Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal bay cao nhờ 5 bản hợp đồng thất bại ở Premier League

Thứ Sáu 15/04/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Aurier, Francis Coquelin hay Giovani Lo Celso là những cầu thủ gây thất vọng ở Premier League nhưng đang chơi tuyệt hay trong màu áo Villarreal.
HLV Unai Emery đã đưa Villarreal đi đến bán kết Champions League lần thứ hai trong lịch sử của đội bóng này. Villarreal đã loại cả Juventus và Bayern Munich trên đường tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở sân chơi Champions League.

Giờ họ chỉ còn cách 3 trận nữa là có thể lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp danh giá nhất châu Âu. Nếu họ làm được điều đó, CĐV của đội bóng TBN phải cảm ơn Arsenal và Tottenham. Theo đó, có 5 cầu thủ gây thất vọng ở Premier League nhưng đang chơi bùng nổ ở Tây Ban Nha. 
 
Coquelin và Serge Aurier đang chơi nổi bật ở Villarreal

Coquelin và Serge Aurier đang chơi nổi bật ở Villarreal


Đầu tiên là Serge Aurier, cầu thủ chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất ở Tottenham. Cầu thủ 29 tuổi tới Villarreal vào tháng 10 năm ngoái, anh có 27 lần ra sân và đang chơi nổi bật. Tiếp theo là Francis Coquelin, anh có 160 lần ra sân trong 10 năm ở Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa bao giờ được coi là ngôi sao ở sân Emirates. 

Sau khi rời Arsenal, anh tới Valencia vào năm 2018, trước khi gia nhập Villarreal 2 năm sau đó. Hiện tại cựu sao Arsenal đang chơi nổi bật. Một cái tên cũng chơi không quá nổi bật ở Ngoại hạng Anh, nhưng đang là trụ cột của Villarreal, đó là Etienne Capoue.

Anh chơi ở tất cả các trận của Villarreal mùa này, có 2 bàn và 1 kiến tạo. Cầu thủ 33 tuổi đã trải qua 6 năm tại Watford, ra sân 181 lần. Anh cũng trải qua 2 mùa giải tại Spurs, nhưng chỉ ra sân 36 lần và thi đấu không quá nổi bật.

Cái tên thứ 4 trong danh sách là Juan Foyth. Hậu vệ người Argentina đến Spurs vào năm 2017 với nhiều hứa hẹn. Nhưng anh không thể từ một cầu thủ trẻ trở thành một ngôi sao, cầu thủ này sau đó được cho Villarreal mượn và bán đứt ở Hè năm ngoái.

Foyth chỉ chơi 32 lần cho Spurs, chủ yếu là ở các giải đấu cúp, nhưng đã có 63 lần khoác áo Villarreal trong vòng chưa đầy 2 mùa giải. Cái tên cuối cùng là Giovani Lo Celso, cầu thủ đang khoác áo Villarreal theo dạng cho mượn từ Tottenham.

Tiền vệ này đã trải qua 2 mùa giải với Spurs sau khi gia nhập vào năm 2019 từ Real Betis, anh thi đấu không quá nổi bật và được đem cho mượn. Villarreal có thể mua đứt Lo Celso ở Hè 2022.
Cách chơi bóng kiên nhẫn của Villarreal đã khiến Bayern choáng váng như thế nào?Cách chơi bóng kiên nhẫn của Villarreal đã khiến Bayern choáng váng như thế nào?
Không dễ để làm được điều này, nhưng có một cách để gây sốc cho một đội bóng siêu hạng như Bayern Munich tại Champions League: Trải qua 90 phút phi thường trên...
Rio Ferdinand: Đừng đùa với Villarreal và Unai EmeryRio Ferdinand: Đừng đùa với Villarreal và Unai Emery
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo đến Liverpool về sự nguy hiểm của Villarreal và tài cầm quân của HLV Unai Emery.
Villarreal khiến 7 cầu thủ Bayern việt vị nhờ chiến thuật của Unai EmeryVillarreal khiến 7 cầu thủ Bayern việt vị nhờ chiến thuật của Unai Emery
Trong một tình huống đá phạt trực tiếp của Bayern Munich, Villarreal đã tổ chức phòng thủ một cách ấn tượng, có tới 7 cầu thủ đội chủ nhà rơi vào bẫy việt vị.
Hàng công Bayern Munich tệ thế nào trước Villarreal?Hàng công Bayern Munich tệ thế nào trước Villarreal?
Cú sốc đã diễn ra khi ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này là Bayern Munich đã bị loại ở tứ kết bởi Villarreal.
Cầu thủ Villarreal chỉ ra động lực cho chiến thắng trước BayernCầu thủ Villarreal chỉ ra động lực cho chiến thắng trước Bayern
Dani Parejo cùng Gerard Moreno chia sẻ cầu thủ Villarreal được tiếp thêm động lực giành chiến thắng trước Real từ những hoài nghi về năng lực đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X