Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video: Toni Kroos nhận thẻ vàng hài hước sau pha "phạm lỗi" kỳ lạ

Zalo
Tiền vệ của Real Madrid phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Elche bất chấp việc đối phương tự ngã và không chịu bất cứ tác động nào từ Kroos.

 Real Madrid có chiến thắng nghẹt thở trước Elche ở cup Nhà vua Tây Ban Nha nhờ bàn thắng muộn của Eden Hazard ở hiệp phụ.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, hai bên không lần nào chọc thủng lưới đối thủ và tình huống đáng nhớ nhất với nhiều người hâm mộ đến ở phút 78. Tiền vệ Tete Morente dẫn bóng trước vòng 16m50 và có rất nhiều cầu thủ Real Madrid áp sát để cướp bóng.

Cầu thủ của Elche quyết định thực hiện tình huống "xoay compa" điệu nghệ để thoát khỏi sự đeo bám của đối phương. Tuy nhiên, tình huống đặt trụ của số 11 chủ nhà không vững và cầu thủ này ngã xuống sân trong tràng cười của khán giả theo dõi tình huống đó.

Kross
Toni Kross chưa hề có tác động nào với cầu thủ đối phương

Tuy nhiên, trọng tài chính Jorge Figueroa Vázquez lại không cho rằng đó là tình huống hài hước. Ông cho rằng chính Kroos đã có động tác cài chân khiến Morente mất trụ và "tặng" tiền vệ người Đức một tấm thẻ vàng.

Kroos và những cầu thủ Real Madrid rất bất bình với quyết định của trọng tài chính. Đội trưởng Marcelo ra sức giải thích rằng đồng đội mình chưa hề có tác động nào tới cầu thủ của Elche nhưng quyết định của trọng tài đã được đưa ra.

Rất may là tấm thẻ vàng của tiền vệ mang áo số 8 không ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc của trận đấu. Sau trận, trên Twitter cá nhân, cầu thủ người Đức còn retweet lại tình huống dẫn đến thẻ phạt của mình với dòng mô tả "thẻ vàng đấy, chắc chắn luôn"!

Kross
Dòng tweet sau trận của Kross

Với Real Madrid, thắng lợi trước Elche giúp đội bóng của HLV Ancelotti giành vé vào vòng tứ kết cup Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay. Ở vòng 16 đội, bất ngờ đã đến khi cả Barcelona lẫn Atletico Madrid đều dừng bước trước Bilbao và Sociedad. 

Real Madrid sẽ có trận tái đấu với Elche trong khuôn khổ La Liga vào cuối tuần này. Hiện Los Blancos đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Sevilla.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X