Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kroos vui mừng khi Messi rời Barca?

Thứ Năm 19/08/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về sự ra đi của Lionel Messi ảnh hưởng thế nào tới La Liga, tiền vệ Toni Kroos đã có lời đáp trả đẳng cấp.

Kroos vui vì Messi ra đi


Thương vụ bất ngờ nhất mùa hè này là Lionel Messi gia nhập PSG, sau khi không thể đạt thỏa thuận với Barcelona vì tình hình tài chính của đội bóng. Với La Liga, giải đấu này mất đi ngôi sao sáng giá nhất và trận El Clasico sắp tới sẽ ít được quan tâm hơn.
Khi được hỏi về vấn đề này, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã lên tiếng trả lời: “Có lẽ vụ chuyển nhượng của Messi là một thông tin tích cực, bởi đối thủ lớn nhất của chúng tôi đã mất đi cầu thủ giỏi nhất.

Và có lẽ sẽ còn nhiều điều tốt đẹp nữa sẽ đến với chúng tôi. Vì Messi tới Paris, nên có thể một ai đó từ Paris sẽ tới Real Madrid.”

Kroos phát biểu trước trận gặp Atalanta
Toni Kroos vui mừng khi Messi tới PSG
Tất nhiên, đối tượng của sự ám chỉ không ai khác ngoài Kylian Mbappe, chân sút bày tỏ nguyện vọng gia nhập Los Blancos bằng mọi giá ngay mùa hè này. Nếu không thành công, anh sẽ tới Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.
Với hàng loạt sự bổ sung ấn tượng, PSG được xem như ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa giải tới. Còn về phía Real Madrid, họ đang gặp khó khăn tài chính và mới chỉ đem về David Alaba dưới dạng chuyển nhượng tự do, đồng thời đẩy đi hàng loạt ngôi sao như Sergio Ramos, Raphael Varane hay mới nhất là sao trẻ Martin Odegaard.


5 CLB đắt giá nhất thế giới gọi tên Premier League và PSG5 CLB đắt giá nhất thế giới gọi tên Premier League và PSG
Với sự bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng trong mùa hè, PSG đã vươn lên thứ 3 trong danh sách những CLB có giá trị đội hình đắt giá nhất thế giới.
Messi được Mbappe kiến tạo trong trận đấu thiếu công bằng nhất lịch sửMessi được Mbappe kiến tạo trong trận đấu thiếu công bằng nhất lịch sử
Mới đây, một bức ảnh về Lionel Messi và các đồng đội tiếp tục gây phản ứng mạnh trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X