Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane lên đường sang MU

Thứ Sáu 30/07/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, trung vệ Raphael Varane đã có lần cuối xuất hiện trên sân tập của Real Madrid để chào tạm biệt các đồng đội, trước khi lên đường sang Manchester.

Varane chào tạm biệt Real Madrid


Trên mạng xã hội, trung vệ người Pháp đã gửi lời chào tạm biệt: “Những ngày vừa qua tôi đã ngập tràn cảm xúc, và tôi muốn lan tỏa điều đó tới các bạn. Sau 10 năm tuyệt vời tại C:B, nơi tôi luôn trân trọng trong trái tim, ngày chia tay cũng đến.

Kể từ khi gia nhập vào năm 2011, chúng ta đã vượt qua sự kỳ vọng và đạt được những chiến tích mà tôi chỉ có thể mơ đến. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những HLV và tất cả những người tại CLB này vì mọi thứ đã làm cho tôi. Các CĐV Real Madrid nữa, họ đã trao tình yêu thương cho tôi và những yêu cầu lớn từ họ giúp tôi có khát khao chiến đấu.

Varane gửi lời chia tay Real Madrid
Raphael Varane gửi lời chia tay Real Madrid
Tôi có vinh dự được chia sẻ phòng thay đồ với những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Những chiến thắng không thể đong đếm là điều tôi không bao giờ quên, đặc biệt là cú Decima (lần vô địch C1 thứ 10). Tôi biết rằng đó là một đặc ân khi được sống trong những khoảnh khắc đó.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn tới tất cả những người Tây Ban Nha, đặc biệt là thành phố Madrid nơi 2 đưa con của tôi chào đời. Đất nước này sẽ luôn là điều đặc biệt vời tôi. Đó là một cuộc hành trình phi thường. Tôi ra đi với cảm giác đã cống hiến tất cả và sẽ không thay đổi bất kỳ điều gì trong câu chuyện của chúng ta. Giờ là lúc khởi đầu một chương mới.”
 
Sau khi tới Anh vào hôm nay, Raphael Varane sẽ trải qua quá trình cách ly bắt buộc 5 ngày, trước khi có buổi kiểm tra y tế và chính thức ra mắt Man United.

Vợ Raphael Varane khiến tất cả đổ gục bởi nhan sắc và tài năngVợ Raphael Varane khiến tất cả đổ gục bởi nhan sắc và tài năng
Camille Tytgat – vợ của trung vệ Raphael Varane không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, cô là một luật sư có trình độ.
Tiết lộ: Varane từ chối tiền và băng đội trưởng của Real để gia nhập MUTiết lộ: Varane từ chối tiền và băng đội trưởng của Real để gia nhập MU
Những thông tin được cây viết James Ducker của Telegraph tiết lộ mới đây đã chứng tỏ, Raphael Varane rất quyết tâm gia nhập Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X