Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde thẳng thừng từ chối Barcelona

Thứ Năm 17/03/2022 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần này, tiền vệ Federico Valverde đã nhận câu hỏi về khả năng gia nhập kình địch Barcelona.

Valverde từ chối Barca

Gia nhập Real Madrid từ năm 2016, tiền vệ người Uruguay đã phần nào chứng tỏ được tài năng của mình, dù không thường xuyên được đá chính. Hiện tại, hợp đồng của Federico Valverde có thời hạn tới năm 2027, thể hiện rõ niềm tin của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào mình.

Gắn bó đã lâu, Valverde cũng cam kết trong trường hợp anh rời Real Madrid trong tương lai, Barcelona không bao giờ là một khả năng. Cầu thủ này khẳng định: “Real Madrid đã thay đổi cuộc đời tôi. Tôi tới đây từ Penarol, nhưng tôi biết mình đang khoác lên mình chiếc áo của CLB xuất sắc nhất thế giới. 

Federico Valverde thẳng thừng từ chối Barcelona hình ảnh
Federico Valverde khẳng định không khoác áo Barca

Rất nhiều áp lực và trách nhiệm khi thi đấu cho Real Madrid, nhưng tôi thích điều đó. Vì sự tôn trọng với CLB và những giá trị tôi nhận được, không đời nào tôi khoác áo Barcelona.

Tôi vẫn đang nỗ lực làm việc hiệu quả nhất mỗi ngày. Tôi tiến bộ rất nhiều kể từ khi gia nhập CLB, tôi đã trưởng thành với vai trò một cầu thủ, và cả một con người. CLB đã giúp tôi rất nhiều”.

15 điểm là khoảng cách giữa Real Madrid vs Barcelona trước trận Siêu kinh điển vào cuối tuần. Đó là một cách biệt rất lớn, cho dù Barca còn 1 trận chưa đấu. Bởi vậy, Xavi Hernandez cho rằng ngay cả khi đánh bại Los Blancos, đội bóng của ông cũng khó lòng cạnh tranh chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X