Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde chia sẻ bí quyết trước Siêu kinh điển

Thứ Bảy 23/10/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm mai, trận El Clasico đầu tiên mùa giải sẽ diễn ra trên SVĐ Camp Nou, và tiền vệ Fede Valverde đã có những chia sẻ trước trận.

Valverde chỉ ra yếu tố định đoạn El Clasico

Tối 24/10, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân Camp Nou trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải. Đây là trận đấu có ý nghĩa không chỉ là những điểm số, mà còn bởi sự thù địch giữa 2 đội.

Chia sẻ trước trận đấu này, tiền vệ Fede Valverde cho biết: “Chúng tôi đang làm tốt, có động lực và sẵn sàng cho thử thách này. Chúng tôi biết rõ tầm quan trọng của trận đấu và ý nghĩa khi chiến đấu cho chiếc áo này.

Để có thể giành chiến thắng, chúng tôi cần thể hiện sự gắn kết, tôi nghĩ đó là yếu tố kiên quyết. Dù bất cứ ai thi đấu chăng nữa, dù đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị, đều phải sẵn sàng để đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện.

Tất cả các cầu thủ cần phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời nếu chúng tôi có thể làm được điều đó.”

Valverde Real Madrid
Federico Valverde chia sẻ trước trận Siêu kinh điển

Ở mùa giải năm ngoái, Valverde đã góp 1 bàn thắng trong trận Real Madrid thắng 3-1 Barcelona. Anh nhớ lại: “Những gì tôi có thể nhớ lúc này, đó là bàn thắng của mình. Thật tuyệt khi bạn có thể ghi bàn và đội bóng giành chiến thắng, niềm vui nhân đôi. Khi bạn có thể ghi bàn trong những trận đấu như thế này, đó là một trong những điều tuyệt vời nhất bóng đá.

Khi trận đấu kết thúc, tôi cảm thấy không ổn lắm vì đã chóng mặt suốt cả trận. Khi trở về nhà và mở điện thoại ra, tôi nhận được hàng nghìn tin nhắn từ gia đình và bạn bè, đó là cảm giác rất đặc biệt. Các đồng đội cũng chúc mừng tôi về bàn thắng và 3 điểm, đó thực sự là một ngày tuyệt vời.”

Barca trói chân thành công Ansu Fati tới năm 2027Barca trói chân thành công Ansu Fati tới năm 2027
Tiền đạo trẻ Ansu Fati đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Barca, đính kèm điều khoản phá vỡ lên đến 1 tỉ euro.
Đại thắng Shakhtar, Real Madrid thị uy sức mạnh trước thềm El ClasicoĐại thắng Shakhtar, Real Madrid thị uy sức mạnh trước thềm El Clasico
Sau thất bại 1-2 dưới tay Sheriff ở vòng trước, Real Madrid đã lấy lại được hình ảnh của một ông lớn khi đè bẹp Shakhtar Donetsk tới 5 bàn không gỡ trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X