Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Unai Simon bỏ khung thành, TBN suýt ôm hận

Thứ Sáu 10/06/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Tây Ban Nha phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trên sân của Thụy Sĩ, ở trận đấu này thủ môn Unai Simon đã có một tình huống xử lý mạo hiểm.

 

Tây Ban Nha khởi đầu không tốt ở Nations League 2022/23. Sau trận hòa 1-1 trước Bồ Đào Nha, họ có thêm trận hòa 2-2 trước CH Séc. Ở lượt trận thứ 3 với Thụy Sĩ, thầy trò Luis Enrique quyết tâm giành chiến thắng. Họ đã chơi chủ động khi kiểm soát bóng gần 70%.

Phút 13, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha đoạt bóng ngay bên phần sân đối thủ, Marcos Llorente đã tung đường căng ngang như đặt để Pablo Sarabia đệm bóng làm tung lưới thủ thành Yann Sommer. Trọng tài chính đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ VAR, sau đó mới công nhận bàn thắng cho Tây Ban Nha. 

 

Tinh huong Unai Simon ra khoi khung thanh
Tình huống Unai Simon ra khỏi khung thành

 

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội có thêm những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ của Embolo bên phía đội chủ nhà. Phút 87, thủ môn Unai Simon của Tây Ban Nha quyết định bỏ khung thành lao ra ngăn cản Haris Seferovic đón đường bóng dài, tuy nhiên người gác đền bên phía đội khách đã không thể chiến thắng số 9 bên phía Thụy Sỹ. 

Seferovic sau đó đã nhả ngược lại cho Embolo. Đáng tiếc trước khung thành bỏ trống, cú dứt điểm kỹ thuật của số 7 lại đi ra ngoài, bỏ lỡ cơ hội vàng giúp Thụy Sỹ cân bằng cách biệt. 

Trên mạng xã hội, NHM ví tình huống bỏ lỡ của Embolo với pha dứt điểm hỏng ăn của Antoine Griezmann ở trận hòa 1-1 giữa Pháp và Croatia. Theo đó, ở phút 88, anh đã vượt qua thủ môn đối phương nhưng trước mặt là khung thành trống cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch cột dọc. 

 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X