Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery tiết lộ lý do Villarreal đánh bại Bayern Munich

Thứ Năm 07/04/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khẳng định việc tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật là lý do giúp Villarreal đánh bại Bayern Munich với tỷ số 1-0 trên sân nhà.

Unai Emery nói về trận thắng Bayern Munich


Bất ngờ đã xảy ra ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Villarreal và Bayern Munich. Bị đánh giá thấp hơn song đội bóng của Tây Ban Nha đã đánh bại gã khổng lồ của bóng đá Đức với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp Villarreal chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức.
Villarreal của Unai Emery đánh bại Bayern Munich

Villarreal của Unai Emery đánh bại Bayern Munich


HLV Unai Emery cho thấy ông là khắc tinh của đội bóng nước Đức. Vào tháng 9 năm 2017, ông và PSG đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-0, qua đó chặn đứng chuỗi 25 trận bất bại của đội bóng này ở C1. Và mới nhất, Unai Emery lại chấm dứt chuỗi trận bất bại của “Hùm xám” ở sân chơi châu Âu.

Nói về chiến thắng trước Bayern Munich, cựu HLV của Arsenal cho biết: “Đội bóng của tôi rất cạnh tranh. Chúng tôi đã thu thập rất nhiều kinh nghiệm trong thời gian vừa qua. Chúng tôi biết đối thủ của mình mạnh như thế nào. Villarreal đã chơi kỷ luật, và phần thưởng cho chúng tôi là chiến thắng”.

“Bayern đã tạo ra một số cơ hội, nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi cũng bỏ lỡ một vài cơ hội để có thêm bàn thắng. Điều hài lòng nhất trong đêm này là được nhìn thấy vui từ NHM trên các khán đài, họ đã ủng hộ các cầu thủ trong suốt thời gian thi đấu”.

“Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Trận đấu trên đất Đức sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để hy vọng vào tấm vé đi tiếp”.
Villarreal làm được điều khó tin trước Bayern MunichVillarreal làm được điều khó tin trước Bayern Munich
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Villarreal vs Bayern Munich, dù bị đánh giá thấp hơn song đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0.
Video tổng hợp Villarreal vs Bayern Munich tứ kết Cúp C1 2022Video tổng hợp Villarreal vs Bayern Munich tứ kết Cúp C1 2022
Video cúp C1 Villarreal vs Bayern Munich rạng sáng nay 07/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Villarreal vs Bayern Munich...
Link xem trực tiếp Villarreal vs Bayern Munich vòng tứ kết Cúp C1 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Villarreal vs Bayern Munich vòng tứ kết Cúp C1 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Bayern Munich 02h00 hôm nay 7/4 vòng tứ kết cúp C1/Champions League 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả...
Nhận định Villarreal vs Bayern Munich (02h00 ngày 7/4): Khó có bất ngờNhận định Villarreal vs Bayern Munich (02h00 ngày 7/4): Khó có bất ngờ
Xuất sắc đánh bại Juventus ở lượt trận vừa rồi, nhưng Tàu ngầm vàng xem chừng khó gây bất ngờ trước Hùm xám. Dưới đây là những nhận định Villarreal vs Bayern...
Bayern Munich đón chào Alphonso Davies trở lại Bayern Munich đón chào Alphonso Davies trở lại
Sau thời gian dài điều trị vấn đề về tim, Alphonso Davies chuẩn bị trở lại với đội hình Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X