Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo Barca là một thất bại

Thứ Sáu 06/08/2021 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không đạt thỏa thuận gia hạn vì rắc rối tài chính của Barca, ngay cả lời chia tay êm đẹp Lionel Messi cũng không thể gửi tới người hâm mộ.

Trận đấu cuối của Messi tại Barca


Mới đây, Lionel Messi và Barcelona đã tuyên bố đường ai nấy đi, chấm dứt 21 năm gắn bó. Cầu thủ Argentina rất sốc với quyết định này, bởi tình hình tài chính của đội chủ sân Camp Nou không cho phép họ đăng ký tân binh. Và nếu coi trận đấu cuối cùng của Leo cho Barca là một cái kết, thì lời chia tay đó cũng không tốt đẹp cho lắm.
 
Ngày 16/5, Barca có màn tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà tại vòng 37 La Liga. Thời điểm đó, thầy trò Ronald Koeman vẫn còn cơ hội bám đuổi 2 đội bóng thành Madrid trong cuộc đua vô địch. Nhưng chính Messi là người đem tới niềm hy vọng, với tình huống thoát xuống phá bẫy việt vị và đánh đầu vào lưới ở phút 28.
 
Nhưng khi hiệp 1 đi về những phút cuối, Santi Mina đã cân bằng tỷ số trận đấu cho Celta Vigo, khiến niềm hy vọng đua vô địch của Barca bị dội gáo nước lạnh. Phút 83, Clement Lenglet bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ gián tiếp. Phút 89, vẫn là Santi Mina ghi bàn ấn định kết quả 2-1. Barca thua ngay trên sân nhà, Messi gục xuống thất vọng và cơ hội đua ngai vàng chính thức chấm dứt.

Trận đấu cuối của Messi tại Barca là thất bại trước Celta Vigo
Trận đấu cuối của Lionel Messi tại Barca là thất bại trước Celta Vigo
Tại vòng 38, Barca có trận cầu thủ tục với Eibar và giành chiến thắng tối thiểu. Messi được cho nghỉ ở trận đấu này.
 
Tính rộng ra, trong 3 trận đấu cuối cùng trong màu áo Barca – Messi đều không được hưởng niềm vui chiến thắng. Gã khổng lồ xứ Catalonia hòa Atletico 0-0, hòa Levante 3-3 và thua Celta Vigo 2-1, đó là những trận cuối cùng Messi khoác lên mình chiếc áo Barca.
 
Còn tại Champions League, mọi việc còn thê thảm hơn nữa. Messi cùng Barca bị loại ngay vòng 16 đội với thất bại thảm hại 4-1 tại Camp Nou. Trận hòa 1-1 ở lượt về trên đất Paris không thể thay đổi cục diện.
 
Sau 21 năm gắn bó với Barca và trở thành huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử đội bóng này, 3 trận đấu cuối cùng của Lionel Messi lại là niềm tiếc nuối khôn tả.

Barca xóa tên Lionel Messi
Lionel Messi chính thức chia tay Barca
 
Đội hình xuất phát Barca 1-2 Celta Vigo
 
Barcelona: Ter Stegen, Ronald Araujo, Pique, Lenglet, Alba, Moriba, Busquets, Pedri, Dembele, Griezmann, Messi
 
Celta Vigo: Villar, Nestor Araujo, Kevin Vazquez, Aaron Martin, Dominguez, Denis Suarez, Brais Mendez, Fran Beltran, Iago Aspas, Nolito, Santi Mina
 
Sergio Aguero bị lừaSergio Aguero bị lừa
Trong ngày Barca tuyên bố không thể gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, cư dân mạng được một phen châm chọc tiền đạo Sergio Aguero đã ăn quả lừa siêu to.
Tạm biệt MessiTạm biệt Messi
Mới đây, tạp chí B/R đã đăng tải đoạn video rất xúc động về những kỷ niệm của Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X