Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu của Real và Atletico bị hoãn

Thứ Sáu 15/10/2021 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai trận đấu tại La Liga cuối tuần này sẽ không diễn ra, do ảnh hưởng của đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10.

Hoãn 2 trận La Liga vòng này

Hội đồng Thể thao cao cấp Tây Ban Nha CSD đã chấp thuận yêu cầu hoãn 2 trận cuối tuần này của La Liga, liên quan tới 2 CLB thành Madrid – Real và Atletico. Nguyên do là bởi, các cầu thủ Brazil và Argentina sẽ không kịp trở về do vẫn phải thi đấu vòng loại World Cup 2022 tới thứ Năm. 

Cụ thể, đó là 2 trận đấu giữa Real Madrid vs Athletic Bilbao, và Atletico Madrid vs Granada. Trong đợt tập trung tháng 9 vừa rồi, cũng có 2 trận đấu bị hoãn vì lý do tương tự, là Sevilla vs Barcelona và Villarreal vs Alaves. Điều này sẽ khiến 2 đội bóng thủ đô thở phào nhẹ nhõm. Trận đấu tiếp theo của cả 2 đội sau đợt hội quân này sẽ là vòng bảng Champions League giữa tuần sau.

Trận đấu của Real và Atletico bị hoãn
Trận đấu của Real và Atletico tại La Liga cuối tuần này bị hoãn

Về phía Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti tổn thất Eder Militao, Vinicius Jr và Federico Valverde sẽ đá vòng loại vào thứ Năm, chưa kể Casemino đang dính chấn thương. Trong khi đó, Atletico cũng góp những cái tên cho các ĐT quốc gia gồm Rodrigo de Paul, Angel Correa và Luis Suarez, trong khi Jose Gimenez đã sớm quay lại CLB vì chấn thương.

Những giải đấu khác cũng sẽ ảnh hưởng trong đợt triệu tập này, đặc biệt là các cầu thủ Nam Mỹ. Chỉ 12 tiếng sau vòng loại, PSG sẽ phải tiếp đón Angers tại Ligue, đồng nghĩa họ sẽ thiếu vắng Messi, Neymar, Di Maria và Paredes. Những CLB Premier League như Man United, Liverpool, Tottenham hay Man City cũng chịu ảnh hưởng tương tự, và sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp thời có sự phục vụ của những cái tên này.
 

Messi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La LigaMessi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La Liga
Trong một chia sẻ mới đây, Lionel Messi thừa nhận việc thi đấu tại Ligue 1 khiến anh cảm thấy khó khăn rất nhiều so với La Liga.
Real Madrid tan nát đội hình sau loạt trận của ĐTQGReal Madrid tan nát đội hình sau loạt trận của ĐTQG
HLV Carlo Ancelotti đang gặp rất nhiều khó khăn khi đội hình Real Madrid có quá nhiều những trụ cột dính chấn thương sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X