Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres nói gì khi tái xuất Atletico Madrid?

Thứ Ba 27/07/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian tạm nghỉ vì lý do cá nhân, cựu danh thủ Fernando Torres đã quay trở lại CLB cũ Atletico để tiếp tục vai trò dẫn dắt đội trẻ.

Torres tự hào khi trở về Atletico


Mới nhất, Atletico Madrid đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới vui mừng khi xác nhận cựu danh thủ Fernando Torres sẽ tái xuất. Biểu tượng và huyền thoại của Los Rojiblancos sẽ tiếp tục đóng vai trò HLV đội trẻ cho mùa giải mới.
 
Trước đó, chân sút sinh năm 1984 đã tạm rời vị trí vào tháng 2 vừa qua vì lý do cá nhân, nhưng giờ anh đã trở lại và phụ trách đội Juvenil A (đội trẻ) ngay tức thì. Chia sẻ trong ngày trở lại, Fernando Torres vui mừng: “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được trở về nhà.

Torres trở lại Atletico nắm đội trẻ
Fernando Torres trở lại Atletico nắm đội trẻ

Đã đến lúc đối mặt với một thử thách thú vị, và tất cả chúng tôi đều đặt mục tiêu phục vụ Atletico Madrid.”
 
Khi còn khởi nghiệp trong màu áo Atletico, Fernando Torres đã ghi 82 bàn thắng trong 5 mùa giải, trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2007. Tới 2014 khi thuộc biên chế Chelsea, anh đã quay lại đội bóng và đóng góp 27 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tiền đạo này đã chính thức giải nghệ trong màu áo CLB Nhật Bản Sagan Tosu vào năm 2019.
 
HLV Simeone xác nhận mục tiêu của MU và Barca có thể ra điHLV Simeone xác nhận mục tiêu của MU và Barca có thể ra đi
HLV Diego Simeone khẳng định Saul Niguez có thể rời khỏi Atletico Madrid hè này giữa tin đồn liên hệ cầu thủ này với Barca và Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X