Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ligue 1 và La Liga

Thứ Sáu 01/04/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất Ligue 1 và La Liga đã được tờ L’Equipe giải mã, trong đó tại Pháp cả 10 cầu thủ đều khoác áo PSG.

Sự thống trị của PSG và Real Madrid


Tờ L’Equipe vừa đưa ra danh sách 10 cầu thủ nhận lương cao nhất ở Ligue 1, đáng chú ý tất cả đều đang khoác áo PSG. Neymar và Messi chiếm hai vị trí đầu tiên trong danh sách được trả lương cao nhất châu Âu. Cầu thủ người Brazil nhận 49 triệu euro/mùa, nếu trừ thuế anh bỏ túi khoảng 30 triệu euro.
 
Những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ligue 1 và La Liga

Những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ligue 1

Messi xếp ở vị trí thứ 2 là Messi với 40.5 triệu euro. Mặc dù nhận lương thấp hơn Neymar, song những khoản thưởng của cầu thủ Argentina cao hơn rất nhiều so với ngôi sao sinh năm 1992. Cầu thủ có mức lương cao tiếp theo của PSG là Kylian Mbappe với 26,4 triệu euro. 

Từ vị trí thứ 4 đến vị trí thứ 10 đều là của PSG, người thấp nhất cũng nhận gần 11 triệu euro/mùa. Còn tại La Liga, sau sự ra đi của Ronaldo và Messi, bây giờ Gareth Bale của Real Madrid đang lad người hưởng lương cao nhất với 34 triệu euro mỗi mùa. 

Antoine Griezmann và Eden Hazard xếp sau cầu thủ người xứ Wales, cả hai cùng nhận 30 triệu euro mỗi mùa. Benzema (24 triệu euro), Busquets (23 triệu euro) và Kroos (22 triệu euro) xếp ở những vị trí tiếp theo. Có 4 cầu thủ đều nhận 20 triệu euro/mùa, đó là David Alaba, Jan Oblak, J. Alba và Luka Modric.
 
Những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ligue 1 và La Liga

Những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở La Liga

Như vậy là Real Madrid chiếm 6/10 vị trí hưởng lương cao nhất ở La Liga, trong khi đó Barca và Atletico mỗi đội đóng góp 2 gương mặt.
HLV Allegri xác nhận đã đạt thỏa thuận dẫn dắt RealHLV Allegri xác nhận đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Real
HLV Allegri tiết lộ rằng ông đã ký hợp đồng với Real Madrid hồi hè nhưng thay đổi ý định và gia nhập Juventus chỉ sau 1 đêm.
Theo chân Kroos và Alaba, Serge Gnabry tới Real MadridTheo chân Kroos và Alaba, Serge Gnabry tới Real Madrid
Real Madrid đang có kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới thay thế Eden Hazard - người một lần nữa phải phẫu thuật, và mục tiêu hiện tại là Serge Gnabry.
HLV Ancelotti nhiễm CovidHLV Ancelotti nhiễm Covid
Một thông tin đáng buồn với Real Madrid, khi HLV Carlo Ancelotti có thể lỡ trận tứ kết lượt đi với Chelsea.
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude BellinghamReal Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham
Real Madrid được cho là đang đàm phán với Dortmund về tiền vệ Jude Bellingham, họ sẵn sàng cho đội bóng nước Đức mượn cầu thủ người Anh thêm một mùa.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Video

Xem thêm
top-arrow
X