Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos dính chấn thương, bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa

Thứ Tư 04/08/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos đã gặp phải một chấn thương vùng háng và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 cùng Real Madrid.

Toni Kroos dính chấn thương

Không phải đến thời điểm này, Toni Kroos mới dính chấn thương. Trong suốt thời gian qua, anh nén đau để thi đấu với vấn đề ở vùng háng.

Mới đây, Toni Kroos cập nhật tình hình của bản thân mình trên trang cá nhân:

"Sau vài tháng cố gắng thi đấu với chấn thương vùng háng, đã đến lúc tôi cần nghỉ ngơi để hướng tới một mùa giải rất dài phía trước. Tôi sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể."

Real Madrid đang theo dõi sát sao tình trạng của Toni Kroos để có biện pháp điều trị hợp lý. Được biết, cầu thủ người Đức sẽ phải nghỉ khoảng 1 tháng với chấn thương gặp phải.

Toni Kroos
Toni Kroos dính chấn thương vùng háng và phải nghỉ khoảng 1 tháng.

Như vậy, Toni Kroos sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 cùng Real Madrid. Chắc chắn đây là tin không vui với Los Blancos.

Trong suốt thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1990 là trụ cột không thể thay thế của Real Madrid. Sau thất bại cùng ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 vừa qua, tiền vệ 31 tuổi cũng tuyên bố từ giã ĐTQG để tập trung cống hiến cho đội bóng thành Madrid trong phần còn lại của sự nghiệp.

Trái ngược với Toni Kroos, tân binh David Alaba đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, cầu thủ người Áo dương tính với COVID-19 và phải cách ly theo quy định.

Thêm một sao Real Madrid dương tính với Covid-19Thêm một sao Real Madrid dương tính với Covid-19
Hậu vệ Alvaro Odriozola của Real Madrid đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona và cùng với các đồng đội Karim Benzema, David Alaba phải cách ly.
Real Madrid chốt xong người thay Raphael VaraneReal Madrid chốt xong người thay Raphael Varane
Real Madrid được cho là đã tiến sát bản hợp đồng 51 triệu bảng với hậu vệ Pau Torres của Villarreal làm người thay thế Raphael Varane.
Real Madrid dùng chiêu độc “cướp” Jules Kounde trước mũi ChelseaReal Madrid dùng chiêu độc “cướp” Jules Kounde trước mũi Chelsea
Real Madrid chấp nhận dùng tiền vệ Isco cộng thêm một khoản tiền để hy vọng có được trung vệ Jules Kounde từ phía Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X