Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Barca vào cuộc vụ siêu sát thủ ở Serie A

Thứ Ba 28/12/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã liên hệ chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Barca liên hệ Vlahovic


Barca đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, và để tăng khả năng cạnh tranh họ buộc phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận mua Ferran Torres từ Man City, thương vụ này tiêu tốn của họ 50 triệu euro.
 
Barca liên hệ Vlahovic

Barca liên hệ Vlahovic


Sau khi đạt thỏa thuận Ferran Torres, Barcelona hướng đến mục tiêu mới, đó là tiền đạo Dusan Vlahovic. Chủ tịch Joan Laporta muốn có Erling Haaland nhưng khả năng thành công là không cao. Người đại diện của tiền đạo này đòi số tiền lót tay quá lớn, đấy là chưa kể ngôi sao người Na Uy cũng đòi hỏi mức lương khủng. 

Vì thế, Barca chuyển sang mục tiêu Vlahovic, mẫu cầu thủ mà Xavi rất thích. Vlahovic ghi 16 bàn sau 20 trận Serie A mùa này với Fiorentina. Bên cạnh đó, anh có 3 đường kiến tạo quyết định. Ngoài Barca thì nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cũng đưa tiền đạo này vào tầm ngắm.

Arsenal, Man City và MU là những đội bóng quan tâm cầu thủ của Fiorentina. Đội bóng của Italia xác nhận không thể gia hạn với Vlahovic nên sẵn sàng bán cầu thủ người Serbia. Barca đề nghị giá 60 triệu euro nhưng trả trong nhiều năm.

Theo báo chí Italia, Fiorentina muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Trong trường hợp lời đề nghị bị từ chối, Barca chấp nhận để một vài cầu thủ trẻ tới Fiorentina theo dạng cho mượn, qua đó tăng cơ hội thành công.
Newcastle chi 17 triệu bảng mua sao BarcaNewcastle chi 17 triệu bảng mua sao Barca
Newcastle đang tính toán chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Barca với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.
Haaland chọn xong bến đỗ hè tớiHaaland chọn xong bến đỗ hè tới
Hiện tại, Real Madrid và Barca là 2 điểm đến trong mơ của tiền đạo Erling Haaland trong trường hợp anh rời Dortmund hè tới.
Khi nào Barcelona công bố bom tấn 50 triệu euro?Khi nào Barcelona công bố bom tấn 50 triệu euro?
Thương vụ Ferran Torres tới Barca đã gần được hoàn tất, khi cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây đã đặt chân đến quê nhà.
Bến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là ArsenalBến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Đông 2022. Pháo thủ sẵn sàng mua đứt nếu anh chơi tốt.
Xác định đối thủ lớn nhất của Barca vụ HaalandXác định đối thủ lớn nhất của Barca vụ Haaland
Tờ Sport đưa tin Barca sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X