Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Barca vào cuộc vụ Antonio Rudiger

Thứ Năm 06/01/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TodoFichajes, Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay.

Barca đàm phán với Antonio Rudiger


Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy họ ưu tiên đưa về những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Hè 2021, đội chủ sân Camp Nou đã ký hợp đồng với bộ đôi Sergio Aguero và Eric Garcia từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo TodoFichajes, Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay. Chủ tịch Joan Laporta ưu tiên lấy trung vệ hết hợp đồng để hạn chế ngân sách chuyển nhượng.
 
Barca đàm phán với Antonio Rudiger

Barca đàm phán với Antonio Rudiger


Gerard Pique đã lớn tuổi, trong khi Clement Lenglet không duy trì sự ổn định, đó là lý do khiến Barca cần một thủ lĩnh nơi hàng thủ, người đá cặp với Eric Garcia. Rudiger là một cầu thủ có lối chơi máu lửa, anh cũng sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea hết hạn vào cuối mùa. Hiện Rudiger đang nhận 100.000 bảng/tuần ở Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận tăng lương cho anh lên tối đa 160.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ người Đức đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Chelsea tuyên bố không đáp ứng yêu cầu của trung vệ này.

Barca bước đầu đã có những cuộc liên hệ với Sahr Senesie - anh trai kiêm người đại diện của Rudiger. Đội chủ sân Camp Nou sẽ không mất phí chuyển nhượng nhưng sẽ phải đáp ứng mức lương 12 triệu euro/mùa mà cầu thủ người Đức đòi hỏi.

Nếu họ thanh lý thành công Samuel Umtiti (lương 3,9 triệu euro) và nhất là Philippe Coutinho (15,6) ở Hè 2022, khả năng Barca chiêu mộ Rudiger là rất cao. Tin vui cũng đến với Barca khi Real Madrid rút khỏi thương vụ này bởi không thể đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Đức yêu cầu.
99% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 199% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1
Hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận việc tiền vệ Philippe Coutinho sẽ rời Barca để chuyển tới khoác áo Aston Villa ở phiên chợ Đông 2022.
Cầu thủ ghi bàn giúp Barca thắng nhọc đội hạng ba là ai?Cầu thủ ghi bàn giúp Barca thắng nhọc đội hạng ba là ai?
Tiền đạo Ferran Jutgla ghi bàn thắng quyết định giúp Barca nhọc nhằn vượt qua đội hạng ba Linares ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha.
Barca nhọc nhằn thắng ngược đội hạng 3 tại Cúp Nhà vua TBNBarca nhọc nhằn thắng ngược đội hạng 3 tại Cúp Nhà vua TBN
So tài với đối thủ nhược tiểu Linares ở vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, song Barca cũng phải nhờ đến 2 pha lập công trong hiệp 2 của Dembele và Jutgla trong...
Nhận định Linares vs Barca (1h30 ngày 6/1): Khởi động nhẹ nhàngNhận định Linares vs Barca (1h30 ngày 6/1): Khởi động nhẹ nhàng
Barca bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Cúp nhà Vua với chuyến làm khách tới sân của đội hạng 3 Linares. Khả năng chiến thắng của Los Blaugrana ở trận này...
Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?
Trong trường hợp Barca không thể thanh lý được thêm cầu thủ, tân binh Ferran Torres sẽ trở lại thi đấu cho Man City tới cuối mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X