Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Real mua Mbappe hay không, tôi chẳng quan tâm!”

Chủ Nhật 22/08/2021 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti nói rằng ông không quan tâm đến việc Real Madrid có ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa hay không.

Tương lai của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain vẫn chưa chắc chắn. Dù hợp đồng chỉ còn chưa đầy 1 năm là đáo hạn và được đề nghị ở lại lâu dài song tiền đạo người Pháp vẫn chưa chấp thuận.

Mbappe
Mbappe dường như muốn rời PSG tới Real

Mbappe vẫn đang giữ im lặng khi được hỏi về tương lai của mình. Chân sút sinh năm 1998 từ lâu đã được Real Madrid liên hệ và được cho là muốn tới đây nhất nếu rời PSG.

Về phần mình, Carlo Ancelotti nói rằng ông không biết liệu Real Madrid có chiêu mộ Mbappe hay không. HLV người Italia hài lòng với lực lượng mình đang có trong tay ở Los Blancos.

Ancelotti nói trong một cuộc họp báo khi được hỏi về sự quan tâm của Real Madrid đối với Mbappe: “Tôi không biết liệu Mbappe có đến hay không. Tôi không quan tâm điều gì sẽ xảy ra.”

“Tôi có một đội hình rất tốt và rất mạnh. Họ mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui. Tôi đang tập trung vào điều đó. Chúng ta hãy chờ đợi 10 ngày nữa. Bây giờ, tôi đang tập trung vào đội hình mà tôi có.”

Ancelotti trở lại Real Madrid
HLV Ancelotti chỉ tập trung vào đội hình hiện có

Nhà cầm quân 62 tuổi nói thêm: “Đội hình hiện tại có thể cạnh tranh bất kỳ danh hiệu nào. Real Madrid đang có những ngôi sao lớn. Tôi sẽ không kể tên tất cả, nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ hàng đầu.”

“Điều quan trọng là chúng tôi cần cùng nhau hợp tác và phát triển. Sự cạnh tranh ở các vị trí sẽ thúc đẩy tất cả và đó là nền tảng hướng tới các danh hiệu.”

Dù tương lai chưa rõ ràng, Mbappe vẫn đang chơi hay trong màu áo PSG ở mùa giải này. Tuyển thủ Pháp đá chính cả 3 trận của Les Parisiens tại Ligue 1 và đóng góp 1 bàn, 2 kiến tạo.

HLV Mauricio Pochettino của PSG khi được hỏi về tương lai Mbappe ngày hôm qua đã nói: “Mbappe đã làm việc chăm chỉ để có sự sẵn sàng cao nhất cho mùa giải mới. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại với PSG trong mùa giải này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X