Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục gây thất vọng, các ngôi sao của Barca phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 31/10/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca tiếp tục gây thất vọng khi để Deportivo Alaves cầm hòa 1-1 trên sân Camp Nou, Jordi Alba và Sergio Busquets đều cảm thấy thất vọng khi đội nhà không thể giành 3 điểm.

Barca thất vọng sau trận hòa Deportivo Alaves


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Deportivo Alaves trên sân nhà Camp Nou trong trận đấu thuộc vòng 12 La Liga. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV tạm quyền Sergi Barjuan. Với lợi thế sân nhà, Barca đã áp đảo hoàn toàn. Họ kiểm soát bóng tới 81%, dứt điểm 16 lần, vượt trội so với 3 pha dứt điểm của đội khách.
 
Barca để Deportivo Alaves cầm hòa 1-1

Barca để Deportivo Alaves cầm hòa 1-1


Barca vượt lên dẫn trước nhờ công của Memphis Depay, nhưng họ để đối thủ gỡ hòa ngay sau đó. Những phút cuối trận Barca đã dồn toàn lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Để Deportivo Alaves cầm hòa 1-1, Barca tiếp tục xếp ở giữa bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, Jordi Alba thất vọng cho biết: “Chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm, nhưng đội bóng không thể hoàn thành mục tiêu. Đó là trận đấu mà Barca đã chơi không tốt. Đội bóng cảm thấy khó khăn trong việc ghi bàn. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng”. 

“Họ chỉ dứt điểm 3 lần, nhưng cũng có 1 bàn, đó là sự khác biệt giữa hai đội. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng dứt điểm. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ. Họ vẫn cổ vũ hết mình cho đội bóng. Tất nhiên, chúng tôi không hài lòng với vị trí của mình trên BXH. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn trong những trận đấu tới”.

Đội trưởng Sergio Busquets cũng tỏ ra không hài lòng, anh nói: “Chúng tôi đã làm chủ thế trận nhưng không thể giành 3 điểm trọn vẹn. Đó là một kết quả thất vọng. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm và không được phép để những kết quả như thế này lặp lại”.

Khởi đầu thất vọng, HLV tạm quyền của Barca nói gì?Khởi đầu thất vọng, HLV tạm quyền của Barca nói gì?
Không thể giành chiến thắng trong lần đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã chỉ ra những khó khăn sau trận đấu với Alaves.
Aguero rời sân ngay hiệp 1 trận đấu của Barca vì chóng mặtAguero rời sân ngay hiệp 1 trận đấu của Barca vì chóng mặt
Sergio Aguero đã phải rời sân ngay trong hiệp một trước Alaves trong khi Gerard Pique cũng không thể chơi hết trận.
Lộ diện tân binh đầu tiên của Barca thời hậu Ronald KoemanLộ diện tân binh đầu tiên của Barca thời hậu Ronald Koeman
Theo Sport, Barca đang liên hệ với Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ Kingsley Coman, 30 triệu euro là số tiền mà họ dự định chi ra cho thương vụ này.
Link xem trực tiếp Barca vs Alaves vòng 12 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Alaves vòng 12 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Alaves 02h00 hôm nay 31/10 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barcelona vs Deportivo Alaves kênh sóng nào?
Tân HLV Sergi Barjuan ra mắt Barca bằng trận hòa thất vọng tại Nou CampTân HLV Sergi Barjuan ra mắt Barca bằng trận hòa thất vọng tại Nou Camp
Hiệu ứng thay tướng giữa dòng đã không xuất hiện ở xứ Cataluyna. Dù được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là một Alaves nhỏ bé, chưa kể còn vươn lên dẫn trước...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X