Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tệ thế nào sau trận thua Betis?

Chủ Nhật 05/12/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Barca vs Betis đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách, đội chủ sân Camp đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

Barca tiếp tục gây thất vọng


Barca vs Betis trong trận đấu thuộc vòng 16 La Liga. Với lợi thế được chơi trên sân Camp Nou, thầy trò Xavi đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Barca kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội so với đối thủ nhưng không thể ghi bàn. Sự mất tập trung nơi hàng thủ còn khiến họ phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận. 
Barca

Barca vừa để thua 0-1 trước Betis


Để thua 0-1 trước Betis, Barca mới có 23 điểm sau 16 vòng đấu ở La Liga mùa này. Kể từ mùa giải 2002/03 thì đội bóng xứ Catalan mới chơi tệ như vậy. Cách đây 18 năm, Barca chỉ giành có 22 điểm sau 16 vòng đầu tiên.

Louis van Gaal sau đó bị sa thải, nhường vị trí cho Radomir Antic, người đạt vị trí thứ 6 vào cuối mùa để giành vé tới UEFA Cup. Mùa giải sau đó Barca cũng khởi đầu tệ hại, chỉ giành 23 điểm sau 16 vòng đấu đầu tiên.

Barca hiện kém đội dẫn đầu Real Madrid tới 16 điểm, với khoảng cách lớn như vậy thì cơ hội cạnh tranh chức vô địch gần như là không còn với đội bóng xứ Catalan. Họ cũng đang ít hơn vị trí thứ 4 của Real Sociedad khoảng cách 7 điểm.

Vẫn còn rất nhiều vấn đề cần HLV Xavi giải quyết. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Barca sẽ phải nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn mua thêm một trung vệ và một tiền đạo.

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là fan cứng Barca và ĐT Việt NamTân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là fan cứng Barca và ĐT Việt Nam
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Ít ai biết, cô nàng còn là một fan...
Điểm nhấn Barca 0-1 Real Betis: Xavi chưa thể vá những lỗ hổngĐiểm nhấn Barca 0-1 Real Betis: Xavi chưa thể vá những lỗ hổng
Bàn thắng của Juanmi ở phút 79 khiến Barca phải nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV Xavi. Hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn ở trận đấu này.
Xavi nói gì sau trận thua đầu tiên trên cương vị HLV Barca?Xavi nói gì sau trận thua đầu tiên trên cương vị HLV Barca?
HLV Xavi cho rằng Barca không xứng đáng phải nhận trận thua trước Real Betis ngay tại Camp Nou vừa qua.
Barca thua đơn thiệt kép sau cú sảy chân trước Real BetisBarca thua đơn thiệt kép sau cú sảy chân trước Real Betis
Không chỉ để thua đau trước Real Betis, Barca còn chịu tổn thất khi tài năng trẻ Gavi phải rời sân ở cuối hiệp 1 vì chấn thương vùng đầu.
Điểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xùĐiểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xù
Newcastle gửi cho Lingard đề nghị kếch xù, Barca gán cầu thủ cho Man City để đổi lại Torres là những tin tức nổi bật tối 4/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X