Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau màn hủy diệt Real của Barca

Thứ Hai 21/03/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những thống kê đáng chú ý nhất sau khi Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu với tỉ số 4-0 trong trận El Clasico.

Thống kê đáng chú ý sau trận El Clasico

1: Đây là lần đầu tiên Barca mới lại được nếm trải cảm giác giành chiến thắng trong trận El Clasico sau 3 năm. Trước đó, lần cuối cùng đội bóng áo sọc đỏ xanh đánh bại Real Madrid diễn ra vào ngày 2/3/2019. Không ít những thành viên của Barca như Aubameyang, Ferran Torres... đánh dấu kỉ niệm đáng nhớ trong trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp.

3: Real Madrid chỉ không thể ghi bàn ở 3/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở cả 3 trận đấu ấy, tiền đạo chủ lực Karim Benzema đều vắng mặt.

El Clasico
Barca đánh bại Real với tỉ số 4-0 trong trận El Clasico.

4: Dani Alves góp mặt trong cả 4 trận đấu mà Barca có được ít nhất 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid ngay tại Bernabeu. 3 lần trước đó diễn ra vào các năm 2009 (thắng 6-2), 2014 (thắng 4-3) và 2015 (thắng 4-0).

6: Đó là số cơ hội ghi bàn rõ rệt mà Barca đã tạo ra về phía khung thành Real Madrid trong trận đấu mới đây. Ở 2 mùa giải gần nhất, gã khổng lồ xứ Catalan chưa có trận đấu nào tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn như vậy.

9: Ousmane Dembele tiếp tục thể hiện sự tiến bộ kể từ khi HLV Xavi nắm quyền tại Barca. Tới nay, anh có được 9 kiến tạo sau 12 trận đấu tại La Liga dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha. Tính riêng trong năm 2022, cầu thủ người Pháp đã có 6 kiến tạo, nhiều nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

El Clasico
Dembele tiếp tục cho thấy sự hồi sinh dưới thời Xavi.

5: Gavi có 5 pha tranh chấp thành công trong trận El Clasico, nhiều hơn tất cả các cầu thủ Real Madrid. Điều đáng nói, anh chỉ thi đấu trong 19 phút cuối trận.

8: Đây là số bàn thắng Aubameyang có được kể từ khi gia nhập Camp Nou, vượt qua chính thành tích của anh tại Arsenal trong nửa đầu mùa giải. Số lần tiền đạo người Gabon sút tung lưới đối phương tính riêng trong màu áo Barca thậm chí bằng với tất cả những gì Neymar có được trong cả mùa giải này.

14: Chuỗi trận bất bại liên tiếp của Real Madrid trên sân nhà đã dừng lại ở con số 14 sau trận thua muối mặt 0-4 trước Barca.

Barca bất ngờ thảm sát Real Madrid ngay tại BernabeuBarca bất ngờ thảm sát Real Madrid ngay tại Bernabeu
Có lẽ chẳng mấy ai nghĩ rằng một Real Madrid đang vững vàng trên ngôi đầu BXH La Liga 2021/22, lại được nghỉ nhiều hơn và còn áp đảo Barca trong những lần đụng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X