Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim Benzema

Thứ Hai 30/05/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid khẳng định tiền đạo Karim Benzema là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022.

Thibaut Courtois đánh giá cao Karim Benzema


Dù không ghi bàn trong trận chung kết Champions League 2021/22, nhưng tiền đạo Karim Benzema vẫn giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu với 15 bàn. Anh và Los Blancos vừa lên ngôi sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool trong trận chung kết tại Paris.
Thibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim Benzema

Thibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim Benzema


Ở trận đấu này, Thibaut Courtois đã có một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp, anh có 9 pha cản phá. Đó là số lần cứu thua nhiều nhất trong lịch sử các trận chung kết Champions League. Sau trận đấu, khi được hỏi về cơ hội giành Quả bóng Vàng 2022, cầu thủ người Bỉ nói:

Thủ môn không thể giành được danh hiệu này, thậm chí cơ hội của bạn còn nhỏ hơn nếu chơi trong một đội với Benzema. Tôi cho rằng cơ hội giành QBV của mình gần như bằng không, tôi sẽ chọn Benzema ở vị trí số 1 trong số các ứng viên”.

“Đối với tôi, điều quan trọng là khi tôi trở lại phòng thay đồ, tất cả các đồng đội đã hét tên tôi. Điều này cho thấy họ đánh giá cao những gì tôi thể hiện, đó mới là điều quan trọng nhất”.

Nhận xét của Courtois nhận được sự đồng tình rất lớn, bởi Benzema vừa có một mùa giải bùng nổ. Anh vô địch La Liga và Champion League với Real Madrid. Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng: “Mọi tranh cãi xung quanh việc ai giành QBV năm nay đã khép lại, sẽ là trò đùa nếu danh hiệu đó không thuộc về Benzema."

HLV Steven Gerrard của Aston Villa nói thêm: “Benzema đã có một mùa giải thực sự xuất sắc. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu QBV năm nay”.
Toni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn ngheToni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe
Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Liverpool, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ...
Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1
Huyền thoại Steven Gerrard đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau trận thua Real Madrid tại Champions League.
VIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượuVIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượu
Trong màn ăn mừng trong phòng thay đồ của Real Madrid, Eden Hazard định cho con trai của Toni Kroos nếm thử chút champagne nhưng bị tiền vệ người Đức ngăn cản.
Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?
Sẽ chẳng có đội bóng nào đếm cúp châu Âu thoải mái như Real Madrid: Đây đã là danh hiệu Champions League thứ 14 của đội bóng này, nhiều hơn hai CLB đứng sau họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X