Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois có vài lời nhắn gửi đến Antonio Rudiger

Thứ Sáu 03/06/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Antonio Rudiger chính thức ký hợp đồng với Real Madrid, thủ môn Thibaut Courtois đã có những chia sẻ về trung vệ người Đức.

Thibaut Courtois nói về Antonio Rudiger


Trên trang Twitter chính thức, Real Madrid đã xác nhận đã đạt chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger từ Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Los Blancos ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Đức. Rudiger cũng là tân binh đầu tiên của đội bóng Hoàng gia ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.
 
Thibaut Courtois nói về Antonio Rudiger

Thibaut Courtois nói về Antonio Rudiger


Trong màu áo Real Madrid, Rudiger sẽ nhận lương 200.000 bảng/tuần. Anh còn có thể thu về nhiều khoản tiền thưởng nếu chơi nổi bật ở sân Bernabeu và cùng đội bóng thành Madrid giành những danh hiệu. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết:

"Tôi tự hào thông báo bản thân sẽ gia nhập Real Madrid. Rất hào hứng với những thử thách phía trước và không thể chờ đợi tới ngày chơi trận đầu tiên cho CLB vĩ đại này".

Về phía Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge cũng gửi lời tri ân tới hậu vệ người Đức vì đóng góp của anh suốt 5 năm qua. Sau khi Antonio Rudiger chính thức ký hợp đồng với Real Madrid, thủ môn Thibaut Courtois đã có những chia sẻ về trung vệ người Đức. Anh nói:

“Tôi và Rudiger đã từng là đồng đội ở Chelsea, tôi biết rất rõ tài năng của cậu ấy. Chào mừng Rudiger đến với Real Madrid. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một trong những trug vệ xuất sắc nhất thế giới trong những mùa giải gần đây”. 

“Không chỉ tôi mà các cầu thủ và NHM Real Madrid đều hào hứng với thương vụ này. Chắc chắn sự có mặt của cậu ấy sẽ nâng cấp hàng thủ của đội bóng. Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Rudiger một lần nữa”.
Liverpool muốn gây sốc với Christian PulisicLiverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic
Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm...
CHÍNH THỨC: Real Madrid đón Antonio Rudiger từ ChelseaCHÍNH THỨC: Real Madrid đón Antonio Rudiger từ Chelsea
Antonio Rudiger đã ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè này.
Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủ
MU chiêu mộ Raphinha, Chelsea quan tâm tới Salah, Arsenal sắp có chữ ký của sao Bologna,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/6/2022.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 2/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 2/6
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 2/6.
Marina Granovskaia rời Chelsea, xác định người thay thếMarina Granovskaia rời Chelsea, xác định người thay thế
Theo Bild, Giám đốc của Chelsea - Marina Granovskaia, dự định sẽ rời Stamford Bridge vào mùa Hè này bất chấp việc Todd Boehly cố gắng giữ bà ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X