Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại cay đắng vụ Kylian Mbappe, Real Madrid nổ “bom tấn” Darwin Nunez

Thứ Ba 24/05/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica.

Real Madrid quan tâm Darwin Nunez


Real Madrid vừa nhận đòn đau vụ Kylian Mbappe. Những tưởng đã có cầu thủ sinh năm 1998 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng ở những thời điểm cuối cùng, ngôi sao người Pháp lại lật kèo và đồng ý gia hạn đến năm 2025 với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Real Madrid quan tâm Darwin Nunez

Real Madrid quan tâm Darwin Nunez


Chủ tịch Perez đang rất thất vọng khi không có được chữ ký của Mbappe. Real Madrid chuyển hướng sang tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Los Blancos đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Uruguay. 

Cầu thủ sinh năm 1999 vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Benfica, anh ghi 34 bàn thắng trong 41 lần ra sân, trong đó có 6 bàn ở Champions League. Tiền đạo 22 tuổi này có khả năng dứt điểm cực tốt, anh hiện được nhiều đội bóng quan tâm.

Ở nước Anh, Newcastle, MU và Arsenal đã đánh tiếng muốn có Nunez, nhưng Real Madrid đang tăng tốc để hy vọng có được điều mình cần. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Nunez là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Karim Benzema trong tương lai.

Bản thân Darwin Nunez muốn được tranh tài ở đấu trường Champions League. Thế nên, anh tỏ ra hờ hững trước viễn cảnh đầu quân MU, Arsenal hay Newcastle. Real Madrid đang có lợi thế trong thương vụ này, họ đang hy vọng Nunez sẽ sớm vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 
Salah bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Real MadridSalah bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Real Madrid
Federico Valverde cho rằng những lời bình luận của Salah khi lựa chọn đối thủ ở trận chung kết Champions League là thiếu tôn trọng với Real Madrid.
Mbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôiMbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôi
Đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG, song Kylian Mbappe vẫn để ngỏ khả năng một ngày nào đó trong tương lai được khoác lên mình màu áo Real Madrid.
Đằng sau quyết định gia hạn hợp đồng của Kylian MbappeĐằng sau quyết định gia hạn hợp đồng của Kylian Mbappe
Khi một cầu thủ bước vào năm cuối của hợp đồng, việc người ta đồn đoán nhiều về tương lai của họ cũng là điều dễ hiểu. Với Kylian Mbappe, tương lai của ngôi...
Thiago Alcantara bỏ lỡ trận chung kết Champions League?Thiago Alcantara bỏ lỡ trận chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng tiền vệ Thiago Alcantara có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League của Liverpool với Real Madrid vì chấn thương.
Man City vô địch Premier League nhờ...Real MadridMan City vô địch Premier League nhờ...Real Madrid
HLV Pep Guardiola đã gọi điện hỏi Real Madrid cách giành chiến thắng khi bị dẫn trước và điều đó giúp Man City vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X