Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chưa quên mối hận bị Barca bội bạc

Thứ Sáu 01/10/2021 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez khẳng định rằng anh chưa quên từng bị Barcelona bắt phải tập luyện một mình cho đến hết thời gian ở sân Camp Nou.

Luis Suarez gia nhập Barcelona từ Liverpool vào năm 2014. Tuyển thủ Uruguay sắm vai quan trọng trong giai đoạn thành công bậc nhất trong lịch sử của Blaugrana với 4 chức vô địch La Liga và Champions League.

Suarez
Suarez rời Barca theo cách không mong muốn

Suarez đã ghi 195 bàn sau 283 trận cho Barca. Dù vậy, đội bóng xứ Catalunya đã đẩy chân sút sinh năm 1987 ra đi vào mùa hè năm 2020 do cho rằng anh đã qua thời đỉnh cao.

Sau đó, Atletico đã chiêu mộ được Suarez với mức phí 6 triệu euro được đánh giá là hời lớn. Ngay trong mùa giải đầu tiên 2020-21, cựu thành viên Liverpool đã tỏa sáng tại sân Wanda Metropolitano. Anh ghi 21 bàn sau 32 lần ra sân, giúp Atletico vô địch La Liga sau 7 năm chờ đợi.

Đến giờ, Suarez vẫn còn chưa hết giận Barca vì cách CLB cũ đã đối xử với anh. Tuyển thủ Uruguay nói với RTVE trước cuộc đụng độ chính Blaugrana vào thứ 7 tới: “Tôi tin vào luật nhân quả.”

“Barcelona đã coi thường tôi. Tôi vẫn chưa quên trong giai đoạn tiền mùa giải trước, họ đã đẩy tôi ra tập riêng để khiến tôi tức giận. Dù vậy, tôi vẫn luôn tỏ ra chuyên nghiệp, điều được HLV Koeman khẳng định.”

“Ngay cả khi bị tập riêng, tôi vẫn chuyên nghiệp chấp hành mà không hề bĩu môi vì đó là điều tôi phải làm. Tôi là như vậy và số phận sẽ có sự phán quyết.”

Barca
Barca đang có thành tích bết bát

Chứng kiến Barca thất bại 0-3 tại Champions League trước Benfica đêm thứ 4, Suarez không tránh khỏi cảm giác xót xa. CLB cũ của anh tay trắng trong cả 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng cúp châu Âu mùa này, trước đó là trước Bayern Munich với cùng tỷ số 0-3 dẫn tới áp lực dồn lên HLV Koeman đang rất nặng nề.

Suarez nói thêm: “Tình hình mà Barcelona đang trải qua là rất đau đớn. Tôi từng ở đó trong nhiều năm và còn bạn bè ở đó. Nhưng mọi thứ ở Barcelona đang không đi đúng theo những gì nên diễn ra.”

“Hy vọng rằng đây sẽ là một cú hích để CLB này trở lại như xưa. Tương lai tươi sáng hơn vẫn còn ở phía trước của họ.”

Đã có thông tin Xavi là người có thể được Barca mời về thay thế Koeman. Nhưng Suarez khuyên người đồng đội cũ nên chờ thêm một thời gian trước khi ngồi lên “ghế nóng” sân Camp Nou.

“Là một người hâm mộ bóng đá và những gì Xavi đã làm với tư cách là một cầu thủ, tôi không nghĩ hôm nay, ngày mai hay ngày kia là thời điểm thích hợp để anh ấy dẫn dắt Barcelona. Xavi thông minh và biết những khó khăn mà CLB cũ đang trải qua.”

“Anh ấy nên tiết kiệm thời gian của mình. Xavi còn những người đồng đội cũ ở Barcelona và sẽ phải đưa ra quyết định. Đó là điều rất khó khăn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X