Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Shakira và Gerard Pique ly thân

Thứ Năm 02/06/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Shakira và Gerard Pique hiện đang ly thân do trung vệ của Barca bị đồn ngoại tình, tiệc tùng thâu đêm.

Gerard Pique và bạn gái ở riêng vài tuần nay


Shakira và Gerard Pique đã ở bên nhau 12 năm qua. Shakira hơn bạn trai 10 tuổi. Trong suốt những năm tháng vừa qua, hai người thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, mối tình trên 10 năm giữa hai người đang trên bờ vực đổ vỡ.

Theo đó, Pique hiện đã dọn ra ở riêng. Cầu thủ sinh năm 1987 sống ở căn hộ hồi độc thân tại Muntaner, Barcelona. Hàng xóm kể rằng Pique đã ở đây được vài tuần. Thậm chí trung vệ này còn tổ chức những bữa tiệc cùng những người bạn của mình. 
 
Gerard Pique và bạn gái ở riêng vài tuần nay

Gerard Pique và bạn gái ở riêng vài tuần nay


Tờ El Periodico tiết lộ thêm lý do cặp sao không còn sống chung là vì Shakira bắt gặp Pique đi với một người phụ nữ khác. Ngoài ra, mỗi quan hệ giữa hai người bị đổ vỡ do cầu thủ 35 tuổi thường xuyên tiệc tùng bên nhiều người phụ nữ khác. 

Trên trang cá nhân vài tháng trở lại đây, cặp sao không đăng ảnh của nhau. Lần gần nhất Shakira đăng ảnh bạn trai kém 10 tuổi vào tháng ba khi cô chúc mừng anh cán mốc 600 trận cho Barca. Trong khi đó, hình ảnh giọng ca tóc vàng xuất hiện lần gần nhất trên Instagram của Pique đã từ tháng 7 năm ngoái. 

Hồi cuối tháng 4 vừa qua, Shakira đăng ảnh đưa 2 con trai đi chơi nhưng không có mặt bạn trai. Pique và Shakira hẹn hò từ năm 2010, họ có 2 con trai Milan (9 tuổi) và Sasha (7 tuổi) nhưng chưa kết hôn. 
Lewandowski không thể đến Barca mùa tớiLewandowski không thể đến Barca mùa tới
Theo chia sẻ từ chủ tịch La Liga Javier Tebas, Barcelona sẽ không thể chiêu mộ Lewandowski vì những vấn đề liên quan đến tài chính.
MU làm điều bất ngờ với Frenkie de JongMU làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong
Theo Daily Star, Erik ten Hag rất muốn có Frenkie de Jong của Barca. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương siêu khủng.
Điểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MUĐiểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MU
Ten Hag muốn MU chiêu mộ sao Villarreal, Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski, ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 26/5/2022.
Bayern Munich muốn chiêu mộ sao MUBayern Munich muốn chiêu mộ sao MU
Marcos Rashford dường như đang là một cái tên hot trong hè này khi anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, phải kể đến PSG, Liverpool, Barca và mới đây nhất...
Chủ tịch Barca ra điều kiện để đưa Neymar trở lại Camp NouChủ tịch Barca ra điều kiện để đưa Neymar trở lại Camp Nou
Neymar chỉ có thể trở lại Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do, theo chia sẻ của chủ tịch CLB Joan Laporta.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X