Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero lên tiếng về màn ra mắt Barca

Thứ Hai 18/10/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức có màn ra mắt Barca, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 trước Valencia.

Sergio Aguero ra mắt Barca


Tiền đạo Sergio Aguero ký hợp đồng 2 năm với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City, nhưng anh dính chấn thương ngay khi tới Camp Nou và phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng. Tuần trước, khi mà các ngôi sao của đội bóng tập trung cho các trận đấu của ĐTQG, những cầu thủ còn lại đã có trận đá tập với đội hạng 3 - UE Cornella. 
Sergio Aguero có màn ra mắt Barca

Sergio Aguero có màn ra mắt Barca trước Valencia


Cầu thủ sinh năm 1988 đã ra sân và ghi bàn đầu tiên cho Barca. Dù chỉ là một trận giao hữu kín, nhưng việc El Kun có thể ra sân và ghi bàn mang đến những tín hiệu vui cho đội bóng xứ Catalan. Sự trở lại của Aguero sẽ bổ sung đáng kể cho hàng công của Barca.

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Valencia trên sân nhà ở vòng 9 La Liga. Sergio Aguero đã có màn ra mắt đội bóng của Tây Ban Nha. Tiền đạo người Argentina vào sân thay Sergino Dest ở phút 87. Chỉ có mặt trên sân vài phút, anh đã không thể hiện được gì nhiều.

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn, nhưng Aguero vẫn tỏ ra hạnh phúc trong ngày ra mắt Barca, anh nói: “Tôi đã chờ đợi giây phút này từ lâu. Tôi vui mừng khi ra mắt đội bóng mới. Tôi càng vui hơn khi đội bóng giành chiến thắng”.

“Thật tuyệt vời khi NHM hô vang tên của tôi trên khắp các khán đài, tôi sẽ nỗ lực họ không phải thất vọng. Bây giờ tôi đã có thể trở lại thi đấu, và ưu tiên của tôi là tìm kiếm những bàn thắng. Đã đến lúc tôi đền đáp sự tin tưởng và yêu thương của NHM”.

Với việc đã có thể ra sân trở lại, Aguero nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu với Dynamo Kyiv trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng E Champions League. Barca đã thua Bayern Munich và Benfica 0-3 ở 2 lượt trận đầu tiên.

Ronald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mâyRonald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mây
Với bàn thắng vào lưới Valencia ấn định tỷ số 3-1 cho Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi.
Bất ngờ với khả năng dứt điểm của Ansu FatiBất ngờ với khả năng dứt điểm của Ansu Fati
Tiền đạo Ansu Fati tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Valencia, cầu thủ mang áo số 10 ở sân Camp Nou cho thấy khả năng dứt điểm cực tốt...
Link xem trực tiếp Barca vs Valencia vòng 9 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Valencia vòng 9 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Valencia 02h00 hôm nay 18/10 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Barcelona vs Valencia kênh sóng nào.
Ngược dòng thành công, Barca hạ gục ValenciaNgược dòng thành công, Barca hạ gục Valencia
Bất chấp bị chọc thủng lưới từ rất sớm, đội bóng xứ Cataluyna với những sự điều chỉnh cả về chiến thuật lẫn nhân sự của HLV Koeman đã thể hiện bộ mặt tươi mới...
Barca lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng của MUBarca lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng của MU
Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Nemanja Matic của Man United và có thể chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 10 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X