Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero ghi bàn đầu tiên cho Barca

Thứ Tư 13/10/2021 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca trong trận giao hữu với đội hạng 3 - UE Cornella cách đây vài hôm.

Sergio Aguero đã có thể ra sân trở lại


Hè năm nay, tiền đạo Sergio Aguero ký hợp đồng 2 năm với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1988 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou nhất là khi Lionel Messi và Antoine Griezmann rời đi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại El Kun vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Barca.

Chấn thương ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới khiến Aguero phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng. Anh mới trở lại tập luyện vào đầu tháng 10. Những buổi tập gần đây của Barca, cầu thủ 33 tuổi tỏ ra khá sung sức. Anh tích cực di chuyển và trò chuyện với các đồng đội.
 
Sergio Aguero đã có thể ra sân trở lại

Sergio Aguero có bàn thắng đầu tiên cho Barca


Sergio Aguero đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca. Theo đó, khi mà các ngôi sao của đội bóng tập trung cho các trận đấu của ĐTQG, những cầu thủ còn lại đã có trận đá tập với đội hạng 3 - UE Cornella. Trận đấu này không đón khán giả đến sân.

Sergio Aguero có trận đầu tiên cho Barca và anh đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu này. Sự trở lại của Aguero sẽ là một động lực rất lớn cho huấn luyện viên Ronald Koeman, khi đội bóng của ông không thể tìm thấy mành lưới đối phương ở 4 trong số 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Gã khổng lồ xứ Catalan hiện xếp thứ 9 tại La Liga, kém 2 đội bóng thành Madrid khoảng cách 5 điểm. Ở Champions League họ để thua cả 2 trận cùng với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica. Với việc có thể ra sân trở lại, nhiều khả năng Aguero sẽ ra sân trước Valencia ở vòng 9 La Liga.

Vào ngày 24/10, Barca sẽ có trận Siêu kinh điển với Real Madrid tại Camp Nou, họ phải thắng để rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch. Memphis Depay mới ghi được 3 bàn sau 9 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Sự trở lại của Aguero và Ousmane Dembele sẽ bổ sung đáng kể cho hàng công của đội bóng xứ Catalan.
Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo NewcastlePhilippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Newcastle
Theo Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.
Barca đón cùng lúc 2 tin mừngBarca đón cùng lúc 2 tin mừng
Đội hình Barca đón sự trở lại của Sergio Aguero và Ousmane Dembele, cả 2 cầu thủ tấn công này đều tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của đội bóng xứ...
Van Gaal kể tội thói quen xấu của BarcaVan Gaal kể tội thói quen xấu của Barca
Van Gaal cho rằng Barcelona thường có thói quen chỉ trích những người nước ngoài trong đội khi kết quả diễn ra không như ý.
Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của Barca
MU nhắm chân sút Barca, Real quan tâm Recce James, Verratti phớt lờ Man xanh,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/10.
Điểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn BarcaĐiểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X