Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero bị lừa

Thứ Sáu 06/08/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Barca tuyên bố không thể gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, cư dân mạng được một phen châm chọc tiền đạo Sergio Aguero đã ăn quả lừa siêu to.

Aguero bị lừa vì tới Barca


Sau khi hết hợp đồng với Man City, tiền đạo Sergio Aguero đã quyết định chọn bến đỗ mới là Barca để thi đấu cùng người bạn thân Lionel Messi. Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, chân sút này tuyên bố: “Ai mà không thích chơi cùng Messi cơ chứ?
 
Tôi hy vọng được chơi cùng Messi. Tôi nghĩ Leo sẽ ở lại. Messi là huyền thoại của Barca, tôi hy vọng cậu ấy sẽ giải nghệ ở đây. Chủ tịch Laporta đã nói với tôi về kế hoạch của CLB, trong đó giữ Messi là ưu tiên hàng đầu. Được thi đấu cùng Messi là một niềm tự hào. Chúng tôi là những người đồng đội, người bạn thân ở ĐTQG. Thật tuyệt vời nếu được chơi bóng cùng cậu ấy ở cấp độ CLB.

Sergio Aguero bị lừa
Sergio Aguero và Lionel Messi là những người bạn thân thiết
Tôi đã nói chuyện với Messi về việc tới Barca, cậu ấy chúc mừng tôi. Trong tin nhắn cuối cùng, cậu ấy gửi cho tôi: Xin chúc mừng.”
 
Vì nguyện vọng chơi cùng người bạn thân, Sergio Aguero thậm chí đã chấp nhận giảm 75% mức lương được hưởng, từ chối một lời đề nghị tốt hơn của Juventus để gia nhập Barca. Tại đội chủ sân Camp Nou, chân sút này chỉ nhận 6 triệu euro/mùa. Để so sánh, anh hưởng 23 triệu euro/mùa trong màu áo Man City.
 
Nhưng giờ thì mọi thứ đã đi vào dĩ vãng, bởi Lionel Messi đã chính thức chia tay Barca sau khi CLB không thể giải quyết rắc rối tài chính. Trong khi đó, Aguero đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng, và chỉ có thể mơ về việc đá cặp với Messi trên tuyển. Thậm chí theo phương án điên rồ nhất, Messi có thể gia nhập... chính Man City và càng khiến nỗi đau của Aguero thêm dài.


Tạm biệt MessiTạm biệt Messi
Mới đây, tạp chí B/R đã đăng tải đoạn video rất xúc động về những kỷ niệm của Lionel Messi trong màu áo Barcelona.
Newell’s Old Boys chào đón MessiNewell’s Old Boys chào đón Messi
Sau khi Lionel Messi chính thức không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca vì những ràng buộc tài chính, CLB cũ của cầu thủ này là Newell’s Old Boys đã...
Toàn cảnh vụ bể kèo giữa Messi và BarcaToàn cảnh vụ bể kèo giữa Messi và Barca
Lý do khiến thương vụ gia hạn hợp đồng giữa Barca và Messi đổ bể vào phút chót đã được truyền thông Tây Ban Nha làm sáng tỏ.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X