Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Roberto thừa nhận Barca khó vào Top 4

Thứ Sáu 24/09/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể đánh bại Cadiz trong trận cầu phải chơi thiếu người với chiếc thẻ đỏ của Frenkie De Jong, Sergi Roberto đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại.

Sergi Roberto bày tỏ thất vọng

Đặt mục tiêu đòi lại danh hiệu La Liga vào mùa giải này dù trải qua một mùa hè biến động, đội chủ sân Camp Nou vẫn không thể chứng tỏ được một phong độ ổn định. Sau thất bại trước Bayern Munich tại Champions League, Barca để Granada cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà họ sử dụng tới… 55 quả tạt bóng.

Và rạng sáng nay, tiếp tục là một trận đấu thất vọng nữa khi để Cadiz cầm chân không bàn thắng. Frenkie De Jong nhận 2 thẻ vang và bị đuổi khỏi sân ở phút 65. HLV Ronald Koeman cũng bị đuổi vào cuối trận vì lỗi phản ứng và có lẽ đang đếm ngày để ra đi. 

Sergio Roberto thừa nhận Barca khó vào Top 4 hình ảnh
Sergi Roberto và các đồng đội bị Cadiz cầm hòa không bàn thắng

Chia sẻ về tình hình hiện tại, Sergi Roberto lên tiếng: “La Liga rất dài nhưng chúng tôi cần nhanh chóng lấy lại phong độ. Nếu không, rất khó để có thể giành chức vô địch ở giải đấu này.

Chúng tôi phải vô địch La Liga. Phong độ hiện tại thậm chí còn rất khó để vào được Top 4. Dù vậy, tôi không nghĩ những đội bóng khác có đội hình tốt hơn chúng tôi.”

 

Cuối tuần này, Barcelona sẽ trở về sân nhà Camp Nou để tiếp đón đối thủ Levante.

Ronald Koeman: Ở đất nước này, bạn chẳng làm gì cũng nhận thẻ đỏRonald Koeman: Ở đất nước này, bạn chẳng làm gì cũng nhận thẻ đỏ
Bức xúc sau trận hòa không bàn thắng trước Cadiz trong trận đấu muộn, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã phản ứng dữ dội.
Barca lại hòa bạc nhược, HLV Koeman nguy nanBarca lại hòa bạc nhược, HLV Koeman nguy nan
Thầy trò HLV Koeman lại có thêm một trận hòa thất vọng nữa tại La Liga 2021/22. Barca tiếp tục trình diễn bộ mặt vô hồn, lối chơi nhợt nhạt thiếu sức sống. Về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X