Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Barca chạnh lòng khi Real sắp có Mbappe và Haaland

Thứ Bảy 18/09/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch tài chính của Barcelona, Eduard Romeu thừa nhận rằng Real Madrid có khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Erling Haaland trong năm 2022.

Barcelona đã và đang lâm vào khủng hoảng tài chính. Mùa hè này, Blaugrana buộc phải chia tay hàng loạt cầu thủ trong đó đáng chú ý nhất là huyền thoại sống Lionel Messi để giảm quỹ lương tới mức cho phép của ban tổ chức La Liga.

Messi
Barca phải đề Messi ra đi vì lý do tài chính

Trong khi đó, Real Madid dù cũng không tránh khỏi những tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 song đã đối phó tốt. Hè này, Los Blancos đã gửi một số đề nghị, cao nhất là 220 triệu euro tới Paris Saint-Germain nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao Kylian Mbappe.

Dù thương vụ này chưa hành song phó chủ tịch phụ trách tài chính của Barca, Eduard Romeu thừa nhận rằng trong năm 2022, Real sẽ chiêu mộ được Mbappe đi kèm Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Ông nói với Cadena: “Real Madrid là một CLB lớn với tiềm năng và sức mạnh đáng nể và họ có thể hoàn tất những thương vụ đình đám. Nếu Barca làm tốt việc nhà trong những năm gần đây, chúng tôi sẽ đạt tới mức lý tưởng như họ.”

“Florentino Perez đã quản lý Real Madrid theo cách mà chúng ta phải ngưỡng mộ. Ở góc độ kinh doanh, không ai có thể nghi ngờ về ông ấy.”

Mbappe va Haaland
Real nhắm đến cả Mbappe và Haaland

Barca vẫn đang cố gắng cắt giảm chi phí đến tối đa và còn một số cái tên lĩnh lương cao mà đóng góp không tương xứng họ muốn đẩy đi như Philippe Coutinho và Samuel Umtiti. Ghế HLV trưởng của Ronald Koeman cũng đang bị đưa vào tầm ngắm.

Thất bại 0-3 của Barca trước Bayern Munich tại Champions League mới đây khiến Koeman nhận vô số chỉ trích. Dù vậy, Romeu cho biết vẫn chưa có cuộc thảo luận nào về tương lai nhà cầm quân người Hà Lan được CLB tổ chức.

Ông nói thêm về Koeman: “Chúng tôi chưa nói gì về việc sa thải Koeman. Ban lãnh đạo đang họp và một người phát hiện ra trên một tờ báo xuất hiện thông tin chúng tôi yêu cầu HLV ra đi.”

“Điều đó hoàn toàn sai sự thật, không có ý nghĩa gì và nó không có trong chương trình nghị sự. Barcelona có 7 điểm sau 3 trận đã qua tại La Liga và gặp phải một đối thủ rất mạnh ở Champions League. Thất bại trước Bayern là điều không vượt quá dự tính dù chúng tôi đều rất thất vọng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X