Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez tiết lộ lý do Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid

Thứ Sáu 04/02/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Saul Niguez đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Eden Hazard lại gặp khó khăn ở Real Madrid.

Saul Niguez nói về Eden Hazard


Tiền vệ Eden Hazard đã giúp Chelsea giành 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League và FA Cup trong suốt 7 năm thi đấu ở đội bóng thành London. Ngôi sao người Bỉ ghi 110 bàn sau 352 lần ra sân cho The Blues, Hazard là một trong những cầu thủ yêu thích nhất tại Stamford Bridge trước khi hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro.
Saul Niguez tiết lộ lý do Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid

Saul Niguez tiết lộ lý do Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid


Hazard được kỳ vọng rất nhiều khi đến đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vào năm 2019, nhưng cầu thủ này gây thất vọng khi chỉ ghi được 6 bàn trong 3 mùa giải vừa qua. Hazard đã ghi một bàn sau 17 lần ra sân cho Real Madrid mùa này. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti hiện đang hơn Sevilla 4 điểm trong cuộc đua vô địch ở La Liga.

Trong một chia sẻ mới đây, Saul Niguez đã giải thích lý do tại sao Eden Hazard lại gặp khó khăn ở Real Madrid. Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Premier League và La Liga, Niguez nói trên trang web chính thức của Chelsea: “2 giải đấu này hoàn toàn khác nhau. La Liga mang tính chiến thuật hơn nhiều, trong khi ở Anh thiên về thể lực và sức mạnh”.

“Tôi đã nói chuyện với bạn bè của mình về Eden Hazard. Khi ở Chelsea, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sau đó anh ấy đến La Liga và gặp khó khăn. Đây là 2 giải đấu khác nhau và việc những cầu thủ gặp khó khăn trong việc thích ứng là điều bình thường”.

“Các đội bóng ở La Liga biết Hazard khéo và tốc độ như thế nào, các hậu vệ nghiên cứu và làm khó anh ấy. Tôi nghĩ việc thích nghi từ La Liga sang Premier League dễ dàng hơn một chút so với từ Premier League sang La Liga."
Petr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt EvertonPetr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt Everton
Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng đưa Everton tới những thành công. Trước đó nhà cầm quân người Anh bị Chelsea sa thải sau chuỗi trận thất...
Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole tin rằng Manchester United đang là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Premier League mùa này.
Chia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở EvertonChia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở Everton
Cựu hậu vệ trái Ashley Cole mới đây đã rời Chelsea để tới làm trợ lý cho HLV Frank Lampard tại Everton.
Trận đấu của Chelsea thử nghiệm công nghệ trọng tài robotTrận đấu của Chelsea thử nghiệm công nghệ trọng tài robot
Chelsea là đội bóng Premier League đầu tiên được thử nghiệm công nghệ trọng tài robot ở trận đấu tại giải FIFA Club World Cup sắp tới.
Tammy Abraham: Đi về miền nắng ấmTammy Abraham: Đi về miền nắng ấm
Dù Chelsea đã cài một điều khoản mua lại Tammy Abraham khi bán anh cho AS Roma, nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Còn hiện tại, chân sút 24 tuổi đang tập...
Chelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules KoundeChelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules Kounde
Theo tờ AS, Chelsea vẫn hy vọng sẽ có trung vệ Jules Kounde của Sevilla, họ chấp nhận trả 80 triệu euro như phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu, nhưng chỉ 55...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X