Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman: Depay có thể thay thế Messi

Thứ Hai 09/08/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman cho rằng cần phải chấp nhận sự thật về việc Messi giờ đây không còn cống hiến cho Barca để hướng tới tương lai tốt đẹp.

HLV Ronald Koeman kêu gọi fan Barca sớm quên Messi

Barca bắt đầu cuộc sống không Messi bằng chiến thắng 3-0 trước Juventus, qua đó giành cúp giao hữu Torneig Gamper. Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman cho biết cần chấp nhận sự thật rằng El Pulga giờ đã là quá khứ ở Camp Nou để hướng tới tương lai tốt đẹp.

Chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn cho rằng Barca hiện tại có không ít cầu thủ chất lượng đủ sức thay thế Messi:

"Trong bóng đá, việc một cầu thủ như Messi chia tay đội bóng là điều rất bình thường. Chúng tôi chẳng thể thay đổi điều gì. Tốt nhất là hãy cùng nhau tiếp tục tiến về phía trước.

Barca vs Juventus
Barca đánh bại Juventus với tỉ số 3-0 trong trận giao hữu mới đây.

Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để chơi tốt, giành chiến thắng trong từng trận đấu. Trong đội hình Barca hiện tại vẫn có những cầu thủ có thể thay thế vị trí của Messi để lại.

Có thể kể tới bản hợp đồng mới là Memphis Depay. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt và có 1 bàn thắng. Cậu ấy chứng minh rằng mình có thể mang tới sự hiệu quả tại Barca hiện giờ.

Một lần nữa tôi phải nhấn mạnh rằng Messi giờ không còn ở Barca. Chúng ta cần chấp nhận sự thật. Cứ mãi nhìn về quá khứ thì chẳng có lợi gì. Chúng tôi vẫn đang có những cầu thủ tiềm năng khác trong đội hình.

Nhìn chung, tôi hài lòng về kết quả ngày hôm nay, về những gì toàn đội đã thể hiện. Họ đã chơi bóng đúng với những gì tôi mong muốn."

VIDEO: Barca 3-0 Juventus

video

 

TIẾT LỘ: Barca chốt chia tay Messi từ 1 tháng trướcTIẾT LỘ: Barca chốt chia tay Messi từ 1 tháng trước
Barca đã có quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi từ 1 tháng trước nhưng phía El Pulga không hề hay biết.
Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?
Như vậy, Lionel Messi đã chính thức rời Barcelona sau 21 năm gắn bó vì rắc rối tài chính của CLB.
Barca khởi đầu kỷ nguyên hậu Messi bằng trận thắng đậm JuventusBarca khởi đầu kỷ nguyên hậu Messi bằng trận thắng đậm Juventus
Trong trận đầu tiên kể từ khi chính thức chia tay huyền thoại Lionel Messi, Barca đã đè bẹp các vị khách mời Juventus ở trận tranh cúp Joan Gamper 2021. Nhìn...
Memphis Depay lên tiếng về sự ra đi của MessiMemphis Depay lên tiếng về sự ra đi của Messi
Không chỉ Sergio Aguero, một tân binh khác của Barca là tiền đạo Memphis Depay cũng bày tỏ sự thất vọng khi không thể được sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X