Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Espanyol

Thứ Hai 14/02/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để Espanyol cầm hòa 2-2, Barca còn nhận tin buồn khi hậu vệ Ronald Araujo dính chấn thương bắp chân.

Ronald Araujo dính chấn thương


Barca vừa gây thất vọng khi để Espanyol cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả này giúp đội bóng xứ Catalan đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH từ Atletico Madrid, nhưng họ chỉ hơn đối thủ về chỉ số phụ. Không chỉ để đối thủ cầm hòa 1-1, đội chủ sân Camp Nou còn nhận tin buồn từ trụ cột.

Cụ thể, hậu vệ Ronald Araujo không thể thi đấu hết trận vì chấn thương. Ở trận đấu này anh chơi bên cạnh Gerard Pique ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, trung vệ người Uruguay phải rời sân nhường chỗ cho Eric Garcia vì chấn thương.
Ronald Araujo dính chấn thương

Ronald Araujo dính chấn thương


Chính Garcia là người mắc sai lầm khiến Barca phải nhận bàn thua thứ 2. Chia sẻ về vấn đề của Araujo, Barca xác nhận: “Cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân. Các cuộc kiểm tra thêm sẽ xác nhận mức độ nghiêm trọng của chấn thương."

Với chấn thương gặp phải, khả năng Ronald Araujo vắng mặt trong trận đấu với Napoli tại Europa League là rất cao. Nếu cầu thủ sinh năm 1999 nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha.

Ở trận đấuvới Espanyol, Pique đã phải nhận thẻ đỏ. Barca đứng trước nguy cơ mất cả 2 trung vệ trụ cột ở vòng đấu tiếp theo ở La Liga. Barca cũng đang đau đầu về tương lai Ronald Araujo. Cầu thủ này đang lọt vào tầm ngắm của MU và Chelsea.

Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 30 triệu bảng và đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi mức lương mà anh yêu cầu. Barca đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Araujo nhưng chưa thành công.
Barca thoát hiểm siêu ngoạn mục ở derby CatalunyaBarca thoát hiểm siêu ngoạn mục ở derby Catalunya
Dù vươn lên dẫn bàn từ rất sớm trong chuyến làm khách của người hàng xóm Espanyol nhưng rốt cục phải đến những giây cuối cùng, thầy trò HLV Xavi mới có thể...
Link xem trực tiếp Espanyol vs Barca vòng 24 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Espanyol vs Barca vòng 24 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Espanyol vs Barca 3h00 hôm nay 14/2 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Espanyol vs Barcelona kênh sóng nào?
Nhận định Espanyol vs Barcelona (3h00 ngày 14/2): Trận derby hiểm họaNhận định Espanyol vs Barcelona (3h00 ngày 14/2): Trận derby hiểm họa
Tâm lý tự tin ở Barca đang trào dâng sau kỳ chuyển nhượng mùa đông thành công và kéo theo đó là một vị trí trong top 4. Tuy vậy, Espanyol luôn chơi với 200%...
Cesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của BarcaCesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của Barca
Trong một tiết lộ với nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero, cựu sao Chelsea - Cesc Fabregas tuyên bố việc hậu vệ Cesar Azpilicueta tới Barca gần như đã được hoàn...
Martial từ chối Barca và Juventus để đến SevillaMartial từ chối Barca và Juventus để đến Sevilla
Anthony Martial chia sẻ rằng anh đã rất gần với Barcelona và Juventus ở phiên chợ Đông nhưng cựu sao MU chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X