Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo: “Benzema xứng đáng giành Quả bóng Vàng”

Thứ Năm 14/04/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rô béo cho rằng với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua, tiền đạo Karim Benzema xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2022.

Rô béo đánh giá cao Karim Benzema


Mùa giải năm nay, tiền đạo Karim Benzema đang chơi cực tốt. Cú đánh đầu chính xác của cầu thủ sinh năm 1987 trong hiệp phụ giúp Real giành vé vào bán kết Champions League, dù thua 2-3 ở lượt về nhưng họ đi tiếp với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận.
 
Rô béo đánh giá cao Karim Benzema

Rô béo đánh giá cao Karim Benzema


Cầu thủ người Pháp đã ghi 7 bàn trong 3 trận gần nhất ở Champions League, tính ra mùa giải năm nay anh có 12 pha lập công ở đấu trường C1. Tính ở 2 đấu trường La Liga và Champions League, tuyển thủ Pháp đóng góp 36 bàn cho Real Madrid.

Với những gì đã thể hiện, Benzema đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rô béo cho rằng với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua, tiền đạo Karim Benzema xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2022. Anh nói:

"Benzema xứng đáng với Quả bóng vàng, tôi đã nói điều đó nhiều năm và bị chỉ trích. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy xứng đáng với điều đó. Hiện tại cậu ấy đang duy trì phong độ khủng khiếp, Benzema đang giúp Real Madrid tiến gần những danh hiệu. Với những gì đã thể hiện ở CLB và ĐT Pháp, cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2022”.

Rô béo cũng lên tiếng cảm ơn NHM, những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua, anh nói thêm: “Dù đã nghỉ thi đấu từ lâu, nhưng tôi vẫn nhận được tình cảm rất lớn từ NHM khắp nơi trên thế giới. Tôi luôn nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ mọi người. Kết quả trên sân cỏ, những gì tôi đạt được cùng tuyển Brazil và các câu lạc bộ của mình... đó là một sự nghiệp tuyệt đẹp."
Thiery Henry ngả mũ trước phong độ của Karim BenzemaThiery Henry ngả mũ trước phong độ của Karim Benzema
Thiery Henry đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema sau bàn thắng quyết định vào lưới Chelsea giúp Real Madrid vào bán kết Champions League.
VIDEO: Benzema theo Reece James vào tận cửa đường hầm xin đổi áoVIDEO: Benzema theo Reece James vào tận cửa đường hầm xin đổi áo
Sau trận Tứ kết lượt về giữa Real vs Chelsea, tiền đạo Karim Benzema đã theo Reece James tới tận cửa đường hầm để được xin đổi áo.
Kante mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Chelsea trước RealKante mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Chelsea trước Real
Trong 2 bàn thắng của Real Madrid vào lưới Chelsea, sự xuất sắc của Modric và Benzema đã khiến cho nhiều người quên đi sai lầm từ phía Kante.
Được khen out trình, Rudiger vẫn bị Benzema cho ngã dúi dụiĐược khen out trình, Rudiger vẫn bị Benzema cho ngã dúi dụi
Dù thể hiện rất xuất sắc, nhưng Antonio Rudiger vẫn không thể ngăn chặn Karim Benzema trong thời điểm quan trọng nhất của trận tứ kết.
Video Real Madrid vs Chelsea: Kịch tính và vẫn là BenzemaVideo Real Madrid vs Chelsea: Kịch tính và vẫn là Benzema
Video cúp C1 Real Madrid vs Chelsea rạng sáng nay 13/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Real Madrid vs Chelsea hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X