Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice gửi lời cảnh báo Barcelona

Thứ Sáu 18/03/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã gửi lời cảnh báo Barcelona sau khi West Ham lọt vào tứ kết Europa League, anh khẳng định đội bóng thành London có thể vô địch giải đấu này.

Declan Rice nói cứng trước lễ bốc thăm tứ kết Europa League


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, West Ham để thua 0-1 trên sân của Sevilla. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã chơi bùng nổ ở trận lượt về. Tomas Soucek là người mở tỷ số cho đội chủ nhà trước khi Andriy Yarmolenko ấn định tỷ số 2-0 cho đại diện của nước Anh.
Declan Rice cảnh báo Barca

Declan Rice cảnh báo Barca


Như vậy là West Ham đã vượt qua Sevilla với tổng tỷ số 2-1 để tiến vào vòng tứ kết Europa League. Đây là bất ngờ của giải đấu bởi Sevilla đang là đội có nhiều lần vô địch Europa League nhất, họ cũng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga.

West Ham có thể gặp Barca, RB Leipzig hay Atalanta ở vòng tứ kết. Tiền vệ Declan Rice đã gửi lời cảnh báo Barcelona sau khi West Ham lọt vào tứ kết Europa League. Khi được hỏi muốn gặp đội bóng nào ở vòng tiếp theo, Rice nói với BT Sport:

Tôi đã nói đều này sau trận thắng Leeds ở FA Cup. West Ham không sợ đội bóng nào cả. Chúng tôi đã đánh bại Sevilla, đội bóng có nhiều lần vô địch Europa League nhất. Vượt qua đội bóng của Tây Ban Nha giúp chúng tôi duy trì sự tự tin rất lớn”.

“Có lẽ trong số các đối thủ mà chúng tôi có thể gặp ở tứ kết, Barca là đội bóng được đánh giá cao nhất. Họ có một đội hình tuyệt vời, họ đang chơi với phong độ rất cao. Tuy nhiên West Ham không sợ bất kỳ đội bóng nào. Muốn vô địch chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ”.

Rice tiết lộ rằng anh dính chấn thương mắt cá chân sau trận đấu với Sevilla, và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.
Lại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa LeagueLại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa League
Với bàn thắng quyết định giúp Barca đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1, tiền đạo Aubameyang đã chính thức lọt tốp 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử Europa...
HLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược GalatasarayHLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược Galatasaray
HLV Xavi đã dành lời khen cho bàn thắng của Pedri trước Galatasaray để mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Barca tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Video tổng hợp: Galatasaray vs Barca Pedri và AubameyangVideo tổng hợp: Galatasaray vs Barca Pedri và Aubameyang
Video cúp C2 Galatasaray vs Barca rạng sáng nay 18/3, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Galatasaray vs Barca hôm nay
Frenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng GalatasarayFrenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng Galatasaray
Tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng 6 năm với Barca nếu như nhận được lời đề nghị từ CLB.
Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?
Link xem trực tiếp Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Galatasaray vs Barcelona trên kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X