Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Varane và Ramos, Real Madrid tìm được sự an ủi

Thứ Năm 29/07/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lần lượt Raphael Varane và Sergio Ramos nói lời chia tay, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận giữ chân một công thần khác.

Nguồn tin từ El Partidazo de COPE cho hay Dani Carvajal đã đồng ý ký hợp đồng mới với Real Madrid. Giao kèo mới sẽ có hiệu lực thêm 3 năm, tức tới năm 2024, thời điểm hậu vệ phải này 32 tuổi.

Carvajal
Carvajal sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ chính thức được ký kết trong những ngày tới. Nó sẽ nối dài quãng thời gian gắn bó dài hạn của Carvajal với Real Madrid. Cầu thủ này gia nhập học viện Los Blancos vào năm 2002 khi mới 10 tuổi.

Quãng thời gian chơi tốt ở đội trẻ chưa thể giúp Carvajal có suất trên đội 1. Mùa hè 2012, hậu vệ sinh năm 1992 được đem bán cho Leverkusen với mức giá 5 triệu euro. Thể hiện của Carvajal tại đội bóng Đức là rất ấn tượng với 36 lần ra sân, ghi 1 bàn.

Ngay lập tức, Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại Carvajal với giá 6,5 triệu euro. 8 năm trôi qua, đây được xem là một món hời lớn cho “Kền kền trắng”. Từ đó tới nay, Carvajal luôn có được suất đá chính bên cánh phải của Real.

Tổng cộng, Carvajal đã có 294 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn. Họ cùng nhau chinh phục 16 danh hiệu lớn, đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 4 Champions League. Trong thời gian đó, Carvajal hợp cùng Raphael Varane, Sergio Ramos và Marcelo thành bộ tứ vệ tuyệt vời mang về nhiều vinh quang cho Real.

Varane Ramos Carvajal
Varane và Ramos đều nói lời chia tay Los Blancos

Nhưng hè này chứng kiến Ramos và Varane đồng loạt chia tay Real. Ramos không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Los Blancos và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Lão tướng 35 tuổi chọn Paris Saint-Germain là điểm đến tiếp theo trong một giao kèo 2 năm.

Mới nhất, tới lượt Varane nối gót rời Real. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha và Manchester United đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ 28 tuổi với mức giá vào khoảng 35 triệu bảng. Sở dĩ số tiền mua Varane chưa tương xứng với giá trị thực sự là bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real và bày tỏ mong muốn ra đi.

Trong khi đó, Marcelo ở tuổi 33 đã có sự sa sút đáng kể. Mùa trước, hậu vệ người Brazil mất vị trí vào tay Ferland Mendy và sắp tới dù HLV Carlo Ancelotti quay lại, điều này cũng khó thay đổi. Bộ tứ vệ tin cậy ngày nào có thể chỉ còn Carvajal giữ được suất đá chính.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X