Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền Real Madrid phải trả để có sao Monaco

Thứ Năm 14/10/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Real Madrid và các CLB theo đuổi sẽ phải chi 60 triệu euro để có được Aurelien Tchouameni từ Monaco.

Ưu tiên của Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng tới là vị trí tiền vệ trung tâm. Tại sân Santiago Bernabeu trong nhiều năm qua, gần như chỉ duy nhất Casemiro là tiền vệ đánh chặn có chất lượng.

Casemiro tự tin vào sức mạnh của Real Madrid
Casemiro là tiền vệ phòng ngự hiếm hoi ở đội 1 Real

Xem thêm tin tức bong da mới nhất

Khi thiếu đi tuyển thủ Brazil, Real Madrid tỏ ra rất mong manh. HLV Carlo Ancelotti rất hiểu điều này và yêu cầu CLB chủ quản củng cố khu trung tuyến. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real đã mang về Eduardo Camavinga từ Rennes với giá 31 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đó, Real Madrid đang hướng tầm ngắm về phía 2 tiền vệ người Pháp khác. Cái tên đầu tiên là Paul Pogba, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United sau mùa 2021-22.

Ngay tháng 1 tới, Real sẽ có thể tự do đàm phán với Pogba. Trong những tuần gần đây, MU đã cố gắng đàm phán gia hạn với ngôi sao 28 tuổi thông qua người đại diện Mino Raiola của anh nhưng vẫn chưa có kết quả.

Tchouameni
Tchouameni chơi rất tiến bộ ở Monaco

Mục tiêu khác của Real Madrid là Aurelien Tchouameni – cầu thủ tiến bộ chóng mặt từ mùa trước tới nay. Tchouameni được Monaco chiêu mộ từ Bordeaux đầu năm 2020 với giá 18 triệu euro và sau nửa năm làm quen, chàng trai 21 tuổi đã chiếm vị trí chính thức tại đây.

Tchouameni càng chơi càng hay trong màu áo Monaco vắt từ mùa trước sang mùa này. Sự ghi nhận cho tiền vệ sinh năm 2000 là một suất trên ĐT Pháp trong 3 đợt tập trung vừa qua.

Mới nhất, Tchouameni đã chơi nổi bật trong cả 2 trận tại UEFA Nations League, góp công giúp Pháp giành chức vô địch. Sự vắng mặt của Kante do chấn thương giúp đàn em có cơ hội ra sân và làm rất tốt khâu phòng ngự từ xa.

Tchouameni Phap
Tuyển thủ Pháp nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia

Khả năng tranh chấp của Tchouameni là rất tốt trong khi những đường chuyền của anh là không tệ chút nào. Real Madrid hy vọng sẽ chiêu mộ thành công sao trẻ này trong tương lai để bổ sung chất cơ bắp mà phần còn lại ngoại trừ Casemiro thiếu đo.

Dù vậy, Monaco không để trụ cột ra đi dễ dàng. Theo tờ Marca, đội bóng Công quốc phát đi thông điệp rằng sẽ không ngồi vào bàn đàm phán về việc bán Tchouameni nếu không nhận được ít nhất 60 triệu euro.

Monaco có cớ để hét giá cao trong vụ này. Không chỉ Real Madrid, nhiều tên tuổi khác bao gồm tứ đại gia nước Anh là Man City, Man United, Liverpool và Chelsea đều đang theo sát động tĩnh từ Tchouameni.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X