Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính gây sốc với Son Heung Min

Thứ Sáu 24/06/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Real Madrid bất ngờ điền tên Son Heung Min vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè 2022.

Son Heung Min lọt tầm ngắm Real Madrid

Mùa hè 2022, Real Madrid đã thất bại trong cả 2 thương vụ Erling Haaland và Kylian Mbappe. Cả 2 đều là những mục tiêu Los Blancos theo sát trong thời gian qua.

Nhà đương kim vô địch Champions League vẫn ưu tiên việc nâng cấp hàng công trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Trong bối cảnh Gareth Bale cùng Isco ra đi, Karim Benzema đã 35 tuổi còn những Vinivius hay Rodrygo đều quá trẻ, Real Madrid ý thức được tầm quan trọng của việc đưa về Bernabeu một chân sút đẳng cấp.

Theo thông tin mới nhất, Son Heung Min lọt tầm ngắm của Real Madrid. Được biết, HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao và khá thích phong cách chơi bóng của chân sút người Hàn Quốc.

Real Madrid tính gây sốc với Son Heung Min 1
Son Heung Min lọt tầm ngắm của Real Madrid.

Tiền đạo sinh năm 1992 vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng Tottenham. Với 23 bàn thắng tại Premier League 2021/22, Son Heung Min nhận danh hiệu đồng Vua phá lưới cùng Mohamed Salah.

Tuy nhiên, Son Heung Min vẫn còn hợp đồng với Tottenham tới tận năm 2025. Đó là cản trở lớn nhất cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong thương vụ này để thuyết phục Gà Trống nhả người.

Trước đó, bố của Son Heung Min cũng đã lên tiếng mong muốn con trai mình chuyển tới một đội bóng đẳng cấp hơn để tìm kiếm những thử thách mới thay vì hài lòng với những gì đang có.

Chủ tịch PSG cáo buộc Real Madrid muốn giết Champions LeagueChủ tịch PSG cáo buộc Real Madrid muốn giết Champions League
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi mỉa mai Real Madrid vì muốn giết chết Champions League rồi lại ăn mừng nhiệt tình khi giành chức vô địch giải đấu này.
Sao Real Madrid giải thích lý do vô địch Champions LeagueSao Real Madrid giải thích lý do vô địch Champions League
Là CLB giàu truyền thống nhất lịch sử Champions League với 14 danh hiệu, Real Madrid là một tượng đài và hậu vệ Dani Carvajal đã có những chia sẻ sau trận thắng Liverpool.
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Raheem SterlingReal Madrid gia nhập cuộc đua giành Raheem Sterling
Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Real Madrid là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X