Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thưởng lớn cho Vinicius Junior

Thứ Ba 31/05/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Vinicius Junior đã chơi cực tốt trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua, và phần thưởng dành cho anh là một bản hợp đồng mới.

Real muốn giữ chân Vinicius Junior 


Tiền đạo Vinicius Junior là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid, giúp đội bóng của Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0 và có lần thứ 14 đăng quang ở giải đấu này. 

Sao trẻ người Brazil đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Vinicius Junior (4 bàn, 6 kiến tạo) là cầu thủ Nam Mỹ đầu tiên tham gia trực tiếp vào tối thiểu 10 bàn thắng trong một chiến dịch UEFA Champions League ở độ tuổi 21 trở xuống kể từ Lionel Messi mùa 2008/09 (14 - 9 bàn, 5 hỗ trợ). 
 
Real muốn giữ chân Vinicius Junior

Real muốn giữ chân Vinicius Junior


Nếu tính trên mọi mặt trận, Vinicius đã đóng góp tổng cộng 22 bàn thắng và 20 pha kiến tạo trong 52 trận trên mọi đấu trường mùa này cho Real Madrid, một thống kê tuyệt vời với một cầu thủ mới chỉ 22 tuổi. Đội bóng Hoàng gia chuẩn bị trọng thưởng cho tiền đạo này bằng bản hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại giữa Vinicius và Real Madrid có thời hạn đến tháng 6/2024, kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 12 tháng. Los Blancos muốn đảm bảo tương lai lâu dài cho Vinicius bằng việc giữ chân anh đến năm 2027, mức lương tăng gấp đôi lên 180.000 euro/tuần.

Chủ tịch Perez xem cầu thủ người Brazil là hạt nhân quan trọng trên hàng công Real Madrid trong tương lai, bên cạnh đồng hương Rodrygo, ông rất hy vọng sẽ sớm giữ chân thành công cầu thủ 22 tuổi. Bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn là sự tưởng thưởng cho những nỗ lực của Vinicius trong suốt thời gian vừa qua.
Messi: Real không phải là đội mạnh nhất nhưng vẫn vô địch C1Messi: Real không phải là đội mạnh nhất nhưng vẫn vô địch C1
Mới đây, Lionel Messi thẳng thắn bày tỏ quan điểm về hành trình giành ngôi vô địch Champions League mùa giải 2021/22 của Real Madrid.
VIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại MbappeVIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại Mbappe
Việc Kylian Mbappe ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh với người đàn anh Karim Benzema.
2 cầu thủ Real bị tước danh hiệu vô địch Champions League2 cầu thủ Real bị tước danh hiệu vô địch Champions League
Tiền vệ Isco và thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid không được UEFA công nhận là những nhà vô địch Champions League 2021/22 do không ra sân phút nào.
Florentino Perez: Càng sóng gió càng vĩ đạiFlorentino Perez: Càng sóng gió càng vĩ đại
Khoảnh khắc Florentino Perez đứng ở bục trao huy chương, tươi cười ôm lấy Carlo Ancelotti sau khi Real Madrid trở thành nhà vô địch Champions League mùa giải...
Isco xác nhận chia tay Real MadridIsco xác nhận chia tay Real Madrid
Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Isco đã chính thức thông báo chia tay Real Madrid, khép lại một hành trình kéo dài gần một thập kỷ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X