Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tan nát đội hình sau loạt trận của ĐTQG

Thứ Sáu 15/10/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đang gặp rất nhiều khó khăn khi đội hình Real Madrid có quá nhiều những trụ cột dính chấn thương sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 10.

Real Madrid liên tục nhận những tin buồn


Thời điểm tập trung cho ĐTQG khiến các CLB lo lắng, bởi các trụ cột của họ hoàn toàn có thể dính những chấn thương. Và điều lo lắng đã xảy đến với Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti đang gặp rất nhiều khó khăn khi đội hình Real Madrid có quá nhiều những trụ cột dính chấn thương sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 10.
 
Real Madrid

Alaba và Militao dều đang dính chấn thương


Theo Marca, Eder Militao, Eden Hazard và David Alaba là 3 cái tên vừa trở lại Bernabeu vì lý do chấn thương. Eden Hazard vắng mặt ở trận tranh giải 3 UEFA Champions League với Italia, anh được cho là sẽ nghỉ ít nhất 10 ngày. 

Sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1991 không quá đáng ngại, song việc Eder Militao và David Alaba gặp vấn đề khiến nhà cầm quân người Italia thực sự đau đầu. Hiện tại Dani Carvajal, Ferland Mendy hay Marcelo vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, và nếu Militao và Alaba nghỉ dài hạn, hàng thủ Los Blancos sẽ mỏng manh hơn bao giờ hết. 

Nacho và Vallejo có thể trở thành cặp trung vệ mới của Real Madrid, song cả 2 lựa chọn này đều không đem lại sự yên tâm trước khung thành của Thibaut Courtois. Hàng thủ của đội chủ sân Bernabeu chưa bao giờ được đánh giá cao. 

Với một hàng thủ chắp vá như thế này, không bất ngờ nếu Los Blancos bị đối thủ xé lưới trong các trận đấu tiếp theo. Và có lẽ NHM của họ đang hy vọng Alaba và Militao sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu.
Real Madrid có nguy cơ mất trụ cột ở El Clasico vì “virus FIFA”Real Madrid có nguy cơ mất trụ cột ở El Clasico vì “virus FIFA”
David Alaba trở lại tập trung cùng Real Madrid với một chấn thương đầu gối và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Barcelona vào ngày 24 tháng 10.
Đây! Số tiền Real Madrid phải trả để có sao MonacoĐây! Số tiền Real Madrid phải trả để có sao Monaco
Theo Marca, Real Madrid và các CLB theo đuổi sẽ phải chi 60 triệu euro để có được Aurelien Tchouameni từ Monaco.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn MbappeĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe
Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe, Barca đạt bước tiến về hợp đồng với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10.
Hector Bellerin phũ phàng với ArsenalHector Bellerin phũ phàng với Arsenal
Hậu vệ Hector Bellerin tuyên bố anh không muốn tiếp tục khoác áo Arsenal, hiện cầu thủ này đang chơi cho Real Betis theo dạng cho mượn.
Jack Grealish rời sân trước Hungary vì chấn thương?Jack Grealish rời sân trước Hungary vì chấn thương?
Tiền vệ Jack Grealish được rút khỏi sân trong trận đấu với Hungary, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do rút ngôi sao của Man City khỏi sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X