Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sao chép chiến thuật của Bournemouth

Thứ Sáu 18/03/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 3-1 trước PSG, Real Madrid đã suýt ghi bàn từ một tình huống giao bóng. NHM đã phát hiện ra Los Blancos đã sao chép chiến thuật của Bournemouth.
Ngay sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu giữa Real Madrid và PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Luka Modric chuyền bóng với Toni Kroos ở khu vực giữa sân, và cầu thủ người Croatia chuyền bóng dài cho hậu vệ phải Dani Carvajal và tiền đạo Vinicius Jr thoát xuống nhận bóng.

Real Madrid sao chép chiến thuật của Bournemouth

Tình huống ở trận Real Madrid vs PSG


Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã phát hiện ra tình hình và nhanh chóng băng ra bắt gọn bóng. Tình huống này giống hệt như pha bóng trong trận hòa 1-1 giữa Bournemouth và Fulham vào tháng 12 năm 2021.

Ở trận đấu trên đất Anh, Dominic Solanke ghi bàn chỉ vài giây sau khi hiệp hai bắt đầu khiến khán giả trên sân Craven Cottage phải câm lặng. Emiliano Marcondes chạm bóng với Lewis Cook ở khu vực giữa sân, trước khi Philip Billing đưa bóng để Solanke thoát xuống nhận bóng trước khi đánh bại thủ môn đối phương trong tư thế đối mặt. 
 
Real Madrid sao chép chiến thuật của Bournemouth

Tình huống ở trận Fulham vs Bournemouth


Nhiều NHM cho rằng Real Madrid đã theo dõi bàn thắng của Solanke và cố gắng sao chép chiến thuật của Bournemmouth nhưng không thành công. Một người viết: "Real Madrid sao chép lối đá của Bournemouth. Giá như Real giỏi như Bournemouth thì đã có bàn thắng được ghi."

Một người khác bình luận: "Bournemouth định hình chiến thuật của bóng đá, thật khó tin”. Người thứ ba nói thêm: "Bournemouth đã làm điều đó tốt hơn Real Madrid”. Một người khác ủng hộ: “Vi phạm bản quyền chắc chắn. Real Madrid rõ ràng cần luyện tập nhiều hơn."

Mặc dù không ghi bàn ở tình huống giao bóng, song 3 pha lập công của Karim Benzema vẫn giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 

video
Xavi thận trọng trước trận Siêu kinh điểnXavi thận trọng trước trận Siêu kinh điển
Barca đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, tuy nhiên, HLV Xavi vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc tới trận đấu với Real Madrid sắp tới.
Liverpool muốn “rút ruột” Real MadridLiverpool muốn “rút ruột” Real Madrid
Theo Metro, Liverpool đang quan tâm tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid. 45 triệu bảng là số tiền mà The Kop có thể chi ra cho thương vụ này.
Real Madrid nguy cơ mất Benzema ở trận Siêu kinh điểnReal Madrid nguy cơ mất Benzema ở trận Siêu kinh điển
Real Madrid lo lắng khi Benzema có khả năng ngồi ngoài trong trận đấu với Barcelona tới đây.
Khủng khiếp với phong độ của Karim BenzemaKhủng khiếp với phong độ của Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, ngôi sao người Pháp vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Mallorca.
Ancelotti nói về chức vô địch La Liga: Tôi từng dẫn 3-0 ở CK C1 rồi vẫn thuaAncelotti nói về chức vô địch La Liga: Tôi từng dẫn 3-0 ở CK C1 rồi vẫn thua
HLV Ancelotti phủ nhận chuyện cuộc đua vô địch La Liga đã an bài sau khi Real Madrid tạo ra khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X