Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng nhả Eden Hazard cho Arsenal

Thứ Bảy 09/10/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard lại dính chấn thương, và Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Bỉ.

Real Madrid tính bán Eden Hazard


Real Madrid bỏ ra tới 105 triệu euro để có chữ ký của tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng rất lớn trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha, nhưng đến thời điểm hiện tại anh chỉ đem lại sự thất vọng. 

Chấn thương quá nhiều ảnh hưởng đến khả năng đóng góp của Eden Hazard tại Real Madrid. Mới đây, trong trận đấu gặp ĐT Pháp tại UEFA Nations League, ngôi sao người Bỉ tiếp tục dính chấn thương, anh có thể phải nghỉ thi đấu 2 tuần. 
 
Real Madrid sẵn sàng bán Hazard

Real Madrid sẵn sàng bán Hazard

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Tính ra trong hơn 2 năm khoác áo Real Madrid, Hazard chỉ mới có 51 lần ra sân, ghi 5 bàn kèm 9 kiến tạo. Real bắt đầu chán nản với trường hợp của cựu cầu thủ Chelsea. Chính vì vậy nên đội chủ sân Bernabeu đã đưa anh vào danh sách thanh lý. 

Theo El Nacional, Real đang muốn thanh lý Hazard ngay trong tháng 1/2022. Họ chỉ muốn thu về 45 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1991. Số tiền thu về từ việc bán Hazard có thể sử dụng để đưa về nhân tố thay thế.

Los Blancos đang đứng trước khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Ngoài cầu thủ người Pháp, đội bóng thành Madrid còn muốn chiêu mộ Raheem Sterling, cầu thủ đang không được trọng dụng ở Man City. 

Ngoài ra, Erling Haaland cũng là một sự lựa chọn khác dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nói tóm lại, trong thời gian tới “Kền kền trắng” sẽ đẩy đi những nhân tố không đóng góp cho đội bóng để đưa về những cầu thủ có khát khao cống hiến lớn hơn.

Arsenal đang là đội bóng quan tâm Hazard, nhưng họ không chấp nhận đáp ứng mức lương quá cao cho cầu thủ 30 tuổi. 
Điểm tin bóng đá tối 24/9: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022Điểm tin bóng đá tối 24/9: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022
Hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022, Chelsea mua trung vệ Juve, Arsenal nhắm Hazard,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 24/9.
Arsenal muốn gây sốc với Eden HazardArsenal muốn gây sốc với Eden Hazard
TodoFichajes đưa tin, Arsenal vừa đánh tiếng với Real Madrid về kế hoạch chuyển nhượng cho trường hợp của tiền vệ Eden Hazard.
Eden Hazard: Chẳng ai đá nhiều như tôi 10 năm quaEden Hazard: Chẳng ai đá nhiều như tôi 10 năm qua
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Eden Hazard khẳng định muốn chứng tỏ bản thân trong màu áo CLB Real Madrid.
Hazard: “Chấn thương đã là dĩ vãng, tôi quên nó rồi!”Hazard: “Chấn thương đã là dĩ vãng, tôi quên nó rồi!”
Ngôi sao của Real Madrid, Eden Hazard khẳng định những rắc rối liên quan tới chấn thương giờ đã ở phía sau và giờ đây anh tập trung cống hiến dưới thời HLV...
Đối thủ dành sự tôn trọng cho 2 “thương binh” đẳng cấp của Real MadridĐối thủ dành sự tôn trọng cho 2 “thương binh” đẳng cấp của Real Madrid
Thủ môn Fernando Pacheco của Alaves cho biết Eden Hazard và Gareth Bale vẫn là những tài năng “đẳng cấp thế giới” dù bị ảnh hưởng lớn bởi chấn thương những năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X