Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phá Arsenal vụ Raheem Sterling

Thứ Sáu 03/06/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City.

Real Madrid hỏi mua Sterling


Mùa giải vừa qua, Raheem Sterling không thường xuyên đá chính trong màu áo Man City. Những màn trình diễn của anh cũng không quá ấn tượng. Hợp đồng của Sterling với Man City chỉ còn một năm nhưng hai bên vẫn chưa có dấu hiệu sẽ thông qua một bản giao kèo mới. 

Sự xuất hiện của Erling Haaland và Julian Alvarez khiến vị trí của tuyển thủ Anh bị ảnh hưởng. Nhiều thông tin cho rằng Man City sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1994, họ muốn thu về 60 triệu euro từ ngôi sao của mình. Bản thân Sterling cũng sẵn sàng rời Etihad qua đó được đá chính thường xuyên.
 
Real Madrid hỏi mua Sterling

Real Madrid hỏi mua Sterling


Arsenal là đội bóng quan tâm cầu thủ 28 tuổi. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của Sterling và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid cũng liên hệ với Man City về Raheem Sterling.

Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City. Trong quá khứ, Chủ tịch Florentino Perez từng có ý tưởng ký hợp đồng với Sterling nhưng không thành công.

Bây giờ khi hợp đồng của Sterling với Man City chỉ còn thời hạn 12 tháng, đây là thời điểm thích hợp để CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thực hiện điều này. Sau khi hụt cả Haaland và Mbappe thì Sterling có lẽ là cầu thủ sẽ khiến NHM đội chủ sân Bernabeu vơi đi nỗi buồn.

Cầu thủ người Anh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Anh hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành Madrid.
Alexandre Lacazette tiến gần cánh cửa rời ArsenalAlexandre Lacazette tiến gần cánh cửa rời Arsenal
Tờ L’Equipe đưa tin Lyon đã thuyết phục được tiền đạo Alexandre Lacazette rời Arsenal và sẽ sớm công bố thương vụ này.
Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủ
MU chiêu mộ Raphinha, Chelsea quan tâm tới Salah, Arsenal sắp có chữ ký của sao Bologna,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/6/2022.
Juventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả MartinelliJuventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả Martinelli
Juventus đang nỗ lực thuyết phục Arsenal nhả Gabriel Martinelli bằng cách gạ đội bóng này đổi lấy Arthur Melo.
Arsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas LemarArsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas Lemar
Với tham vọng nâng cao chất lượng đội hình để trở lại Champions League, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Thomas Lemar của Atletico Madrid.
Jose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-NilesJose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-Niles
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã đăng tải những dòng cảm xúc sau khi chia tay Roma để trở lại Arsenal, và HLV Jose Mourinho đã nhắn gửi đến cầu thủ 24 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X