Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin vui từ Karim Benzema

Thứ Sáu 30/07/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema đã trở lại luyện tập sau khi chiến thắng Covid-19. Trước đó, chân sút này được xác định nhiễm bệnh vào ngày 23/7.

Real Madrid trở lại tập luyện


Hôm 23/7 vừa qua, Real Madrid thông báo trên trang chủ: "CLB Real Madrid xác nhận tiền đạo Karim Benzema đã trải qua xét nghiệm và cho ra kết quả dương tính với COVID-19. Cậu ấy sẽ tiến hành điều trị, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể”.
 
Real Madrid trở lại tập luyện

Real Madrid trở lại tập luyện


Benzema vẫn đang trong đợt nghỉ hè sau VCK Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1987 phải cách ly cho tới khi có kết quả âm tính. Mới nhất, Karim Benzema đã trở lại luyện tập sau khi chiến thắng Covid-19. Như vậy, Benzema chỉ mất 1 tuần để điều trị thành công. 

Tuy nhiên, nền tảng thể lực của cầu thủ này sau điều trị vẫn chưa được đảm bảo. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp vẫn đang là chân sút số 1 của đội bóng thành Madrid.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo số 9 ghi được 25 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tại VCK Euro 2020 vừa qua, Benzema ghi dấu ấn với 4 bàn thắng sau hơn 5 năm không được triệu tập ĐT Pháp. Tuy nhiên, Les Bleus dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại trước Thụy Sĩ trên chấm luân lưu cân não.

Mới đây, tân HLV Real Madrid – Carlo Ancelotti cho rằng Benzema nằm trong kế hoạch của ông ở sân Bernabeu. Ông thầy người Italia đánh giá cực cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ người Pháp.

Real Madrid đã thua 1-2 trước Rangers trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021, vào Chủ nhật ngày 8/8 họ sẽ có thêm một trận đấu với AC Milan.
Real Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin OdegaardReal Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin Odegaard
Theo ESPN, Real Madrid sẽ chỉ bán tiền vệ Martin Odegaard ở Hè 2021 với mức giá 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Arsenal vẫn quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.
Real Madrid tước áo số 11 của Gareth BaleReal Madrid tước áo số 11 của Gareth Bale
Theo tờ AS, mối quan hệ giữa Gareth Bale và Real Madrid đẫ đổ vỡ hoàn toàn. Bởi vậy, đội bóng này không ngần ngại tước chiếc áo số 11 của tiền đạo người xứ...
Raphael Varane chuyển tới MU, Sergio Ramos có vài lời nhắn gửiRaphael Varane chuyển tới MU, Sergio Ramos có vài lời nhắn gửi
Sergio Ramos đã có những lời nhắn gửi đến trung vệ Raphael Varane, người cũng rời Real Madrid và cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.
Varane nằm ngoài Top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giớiVarane nằm ngoài Top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giới
Trung vệ Raphael Varane chuyển từ Real Madrid sang MU với mức giá 50 triệu euro, song anh không nằm trong Top 10 hậu vệ đắt nhất thế giới.
Các cầu thủ Real Madrid sốc toàn tập với Eden HazardCác cầu thủ Real Madrid sốc toàn tập với Eden Hazard
Thay vì xuất hiện với tình trạng thừa cân như ở Hè năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard đang khiến các đồng đội ở Real Madrid bất ngờ với thân hình mảnh mai nhờ chăm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X