Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema trở lại trong trận gặp Chelsea

Thứ Sáu 01/04/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, tiền đạo Karim Benzema đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid và nhiều khả năng có thể góp mặt trong cuộc đối đầu Chelsea tại Champions League tới.

Benzema bình phục chấn thương

Trong buổi tập mới nhất, Real Madrid đón chào sự trở lại của tiền đạo Karim Benzema. Trước đó, cầu thủ người Pháp dính chấn thương bắp chân trong cuộc đối đầu Mallorca hồi giữa tháng 3 vừa qua.

Điều này khiến anh vắng mặt trong thất bại 0-4 của Real Madrid ở trận El Clasico vừa qua trước Barca. Khi ấy, hàng công Los Blancos chơi thiếu hiệu quả và không thể tận dụng những cơ hội ghi bàn, qua đó chấp nhận thất bại.

Benzema trở lại trong trận gặp Chelsea hình ảnh
Benzema đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng Real Madrid.

Dù đã trở lại tập luyện, Benzema nhiều khả năng vẫn chưa trở lại trong cuộc đối đầu Elche vào cuối tuần. BHL Real Madrid muốn tiền đạo sinh năm 1987 hồi phục thể trạng tốt nhất để hướng tới cuộc đối đầu Chelsea vào giữa tuần tới tại Tứ kết lượt đi Champions League 2021/22.

Mùa này, Benzema đóng vai trò không thể thay thế tại Real Madrid. Số 9 đã có 32 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Do đó, phía Real Madrid không muốn bất kì rủi ro nào đến với Benzema vào lúc này. Từ đầu mùa, Los Blancos mới chỉ trải qua 3 trận không ghi bàn và đó đều là khi cầu thủ người Pháp vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X