Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nâng cấp đội hình bằng sao khủng Inter Milan

Thứ Sáu 25/03/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Nacional đưa tin, Real Madrid có kế hoạch làm mới hàng tiền vệ với Nicolo Barella, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Inter Milan.

Real Madrid mua Barella


Mùa giải năm nay, hàng tiền vệ của Real Madrid thi đấu không quá xuất sắc. Toni Kroos bất ngờ sa sút về mặt thể lực, anh không đủ khả năng chơi trọn vẹn 90 phút trong nhiều trận đấu liên tiếp. Luka Modric cũng không còn trẻ nữa, anh không thể liên tục ra sân mà vẫn duy trì sự ổn định.
 
Real Madrid mua Barella

Real Madrid mua Barella


Với tình hình hiện tại, Real Madrid cần phải bổ sung một tiền vệ chất lượng ở Hè 2022. El Nacional đưa tin, Real Madrid có kế hoạch làm mới hàng tiền vệ với Nicolo Barella, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Inter Milan.

Barella là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Cầu thủ người Italia có thể đáp ứng những yêu cầu khác nhau về chiến thuật. Anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh đều tốt, cầu thủ người Italia được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. 

Sau khi Inter chia tay Lukaku và Hakimi, những cầu thủ mà Barella khá thân thiết, anh cũng xem xét chuyển sang môi trường mới. Tuy nhiên, chắc chắn Inter Milan sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Real Madrid dự định chi khoảng 80 triệu bảng để có được chữ ký của Barella trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ở chiều ngược lại, đội bóng này cũng đẩy đi nhiều cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Những Gareth Bale và Eden Hazard đều hưởng lương rất cao, song đóng góp là không nhiều. Họ đứng trước khả năng phải rời Bernabeu ở Hè 2022.
Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?
Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở tứ kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos đã có những chia sẻ về sức mạnh của đội bóng thành London.
Sao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chốiSao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chối
Pedri, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Barca tiết lộ mình từng thử sức tại lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng bị từ chối.
Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real MadridMbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real Madrid
Kylian Mbappe đã nhận lời cảnh báo rằng anh có cơ hội giành Quả bóng Vàng tại PSG cao hơn Real Madrid.
VIDEO: Barcelona hủy diệt Real Madrid: Tiền đề cho một kỷ nguyên mới?VIDEO: Barcelona hủy diệt Real Madrid: Tiền đề cho một kỷ nguyên mới?
Mặc dù không thể phủ nhận những dấu hiệu trên đà trở lại mạnh mẽ dưới thời Xavi, nhưng vẫn ít ai dám nghĩ rằng Barcelona lại thể hiện diện mạo thăng hoa được...
Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - Emmanuel Petit dự đoán cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, ông tin đội bóng cũ sẽ đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Xem thêm
top-arrow
X