Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas Sule

Chủ Nhật 30/01/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa tiếp cận đàm phán hợp đồng với trung vệ Niklas Sule, người hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay.

Real Madrid đặt vấn đề với Sule


Mùa giải năm nay, trung vệ Niklas Sule vẫn được ra sân thường xuyên trong màu áo Bayern Munich. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Đức chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. 

Bayern Munich được cho là từ chối đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà Niklas Sule yêu cầu, điều đó khiến cầu thủ này có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995.
 
Real Madrid đặt vấn đề với Sule

Real Madrid đặt vấn đề với Sule


MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Niklas Sule như sự thay thế cho Eric Bailly, cầu thủ đang muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn. Chelsea cũng là đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi, họ đứng trước khả năng mất bộ ba Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, MU và Chelsea có đối thủ lớn trong thương vụ này. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa tiếp cận đàm phán hợp đồng với Sule. Sau khi từ bỏ mục tiêu Antonio Rudiger vì những yêu cầu quá cao về tài chính, Chủ tịch Florentini Perez hướng đến kế hoạch B là ngôi sao của Bayern Munich. 

Ông Perez muốn biến Sule thành thương vụ David Alaba thứ hai. Để hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do, Los Blancos chấp nhận đáp ứng mức lương mà Sule yêu cầu. Ngoài ra họ còn hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho trung vệ này. 
PSG chốt sao khủng MU thay Kylian MbappePSG chốt sao khủng MU thay Kylian Mbappe
Theo Express, PSG có thể chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong trường hợp Mbappe cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Paco Gento: Khi cơn bão xứ Cantabria trút hơi thở cuối cùngPaco Gento: Khi cơn bão xứ Cantabria trút hơi thở cuối cùng
Sau Ferenc Puskas (qua đời năm 2006) và Alfredo Di Stefano (qua đời năm 2014), người vĩ đại còn lại của ba con người vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid, Francisco...
Luka Jovic sắp cập bến ArsenalLuka Jovic sắp cập bến Arsenal
Theo CBS Sports, Real Madrid đồng ý để tiền đạo Luka Jovic gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Real Madrid nhận tin vui từ Karim BenzemaReal Madrid nhận tin vui từ Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Elche, ngôi sao người Pháp sẽ vắng mặt trong một vài trận đấu tới của Los...
Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X