Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real Madrid ký Tchouameni 6 năm

Thứ Bảy 11/06/2022 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Real Madrid vui mừng thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ Aurelien Tchouameni.
Theo đó, đội chủ sân Bernabeu vui mừng xác nhận đã hoàn tất thương vụ Real Madrid nổ Tchouameni từ AS Monaco. Tiền vệ 22 tuổi này vừa nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải vừa qua, sẽ ký hợp đồng với Real Madrid với thời hạn 6 năm.
Trang web chính thức của Los Blancos không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng theo báo chí Tây Ban Nha và chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, thương vụ này có tổng giá trị 100 triệu euro. Trong đó, phí chuyển nhượng cố định là 80 triệu euro và 20 triệu biến phí.

CHÍNH THỨC Real Madrid nổ bom tấn Aurelien Tchouameni hình ảnh
Aurelien Tchouameni chính thức trở thành người của Real Madrid
Real Madrid cũng xác nhận, Tchouameni sẽ có buổi ra mắt đội bóng mới vào thứ Ba (14/6) tới đây. Sau đó, cầu thủ này sẽ được kiểm tra sức khoẻ và được tổ chức buổi họp báo.
Đây là bản hợp đồng thứ 2 của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa hè này, sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger từ Chelsea. Với Tchouameni, Real Madrid có thể yên tâm với hàng tiền vệ của mình trong nhiều năm tới, khi đang sở hữu 6 cái tên chất lượng – còn lại gồm Modric, Kroos, Casemiro, Valverde và Camavinga.
Với tổng số tiền 100 triệu euro, Aurelien Tchouameni cũng trở thành thương vụ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè, tính đến thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X