Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ Pogba

Chủ Nhật 28/11/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba không có tên trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid vào mùa hè 2022 tới như những đồn đoán trong thời gian qua.

Tương lai nào cho Paul Pogba?

Hợp đồng giữa Paul Pogba và MU sẽ hết hạn sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong suốt thời gian qua, đôi bên vẫn không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Real Madrid là một trong những điểm đến lý tưởng cho Pogba sau khi chia tay MU. Khi còn tại vị, HLV Zinedine Zidane nhiều lần yêu cầu BLĐ Los Blancos chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Song, thương vụ không thể diễn ra vì nhiều lý do.

Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ Pogba hình ảnh
Tương lai nào cho Paul Pogba sau khi kết thúc hợp đồng với MU.

Nhưng sau khi chia tay Zizou, Real Madrid cũng chẳng còn mặn mà với Pogba. Theo thông tin mới nhất, Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ Pogba trong mùa hè tới.

BHL Real Madrid có chung nhận định Pogba không phải là cái tên phù hợp với đội bóng ở thời điểm hiện tại. Thái độ thi đấu và việc liên tục dính chấn thương khiến cầu thủ 28 tuổi có không ít ấn tượng xấu với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Hơn nữa, Los Blancos đang rất hài lòng với dàn tiền vệ vốn có và sẽ ưu tiên nâng cấp những vị trí khác.

Ở một diễn biến khác, MU cũng đã hết kiên nhẫn với Pogba và chấp nhận mất trắng anh vào mùa hè sang năm. Tương lai của tiền vệ sinh năm 1993 vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X