Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm sao Man City thay Raphael Varane

Thứ Năm 05/08/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Man City ở Hè 2021, cầu thủ người Tây Ban Nha được nhắm thay Raphael Varane.

Real Madrid muốn có Aymeric Laporte


Hè năm nay, Real Madrid đã chia tay bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Raphael Varane. Cầu thủ người Tây Ban Nha tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó ngôi sao người Pháp ký hợp đồng 4 năm với MU. Los Blancos thu về 39 triệu bảng từ Varane.
Real Madrid hỏi mua Aymeric Laporte

Real Madrid hỏi mua Aymeric Laporte


Trong những mùa giải gần đây Ramos và Varane là những cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Real Madrid. Việc 2 cầu thủ này rời đi khiến sức mạnh của đội bóng thành Madrid bị ảnh hưởng đáng kể.

Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Man City ở Hè 2021. Mới đây, Laporte thừa nhận không hài lòng với HLV Pep Guardiola nên muốn rời Man City. Kế hoạch của cầu thủ người Tây Ban Nha là trở lại La Liga. Điều này giúp anh duy trì vai trò thủ lĩnh ở đội tuyển Tây Ban Nha hướng đến World Cup 2022.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha từng hỏi mua Fofana, người vừa chấn thương trong trận giao hữu với Villarreal, nhưng Leicester hét giá 80 triệu euro, nên chuyển sang Laporte. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải cạnh tranh với Barca.

Đội bóng xứ Catalan cũng nhắm cầu thủ sinh năm 1994 nâng cấp hàng thủ. Trước đó họ chiêu mộ thành công 2 cầu thủ của Man xanh là Eric Garcia và Sergio Aguero. Cuộc chiến giành Laporte giữa 2 đội bóng của Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2021.
Dùng số tiền bán Jack Grealish mua 3 sao khủng: Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tớiDùng số tiền bán Jack Grealish mua 3 sao khủng: Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tới
Nhiều khả năng Jack Grealish sẽ đến Man City với một bản hợp đồng 100 triệu bảng, nhưng đội hình Aston Villa vẫn được đánh giá cao với những tân chất lượng...
Đây! Nạn nhân của Jack Grealish ở Man CityĐây! Nạn nhân của Jack Grealish ở Man City
Man City chuẩn bị ra mắt “bom tấn” 100 triệu bảng mang tên Jack Grealish, nhiều khả năng họ sẽ chia tay tiền vệ Bernardo Silva ở Hè 2021.
NÓNG: Man City chiêu mộ thành công Jack GrealishNÓNG: Man City chiêu mộ thành công Jack Grealish
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Man City đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Thêm 1 dấu hiệu cho thấy Jack Grealish chắc chắn rời Aston VillaThêm 1 dấu hiệu cho thấy Jack Grealish chắc chắn rời Aston Villa
Aston Villa đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Danny Ings từ Southampton với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng.
Aston Villa chính thức có tân binh 30 triệu bảng: Ngày chia tay Jack Grealish đã đến gầnAston Villa chính thức có tân binh 30 triệu bảng: Ngày chia tay Jack Grealish đã đến gần
Aston Villa đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Leon Bailey từ Bayer Leverkusen, với động thái này khả năng đội chủ sân Villa Park chia tay Jack...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X