Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling Haaland

Thứ Bảy 26/03/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cải thiện cho tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Real Madrid quyết tâm vụ Haaland


Tiền đạo Erling Haaland ghi 80 bàn sau 82 lần ra sân cho Dortmund, mùa giải năm nay dù dính chấn thương nhưng anh vẫn có 15 bàn sau 16 trận ở Bundesliga. Vào Hè năm nay, Haaland có thể rời Dortmund nếu có đội bóng nào chi ra 75 triệu euro. 
 
Real Madrid quyết tâm vụ Haaland

Real Madrid quyết tâm vụ Haaland


Ngôi sao người Na Uy được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Haaland được Real Madrid, Barca và Man City, MU, Bayern Munich,… muốn có trong mùa Hè này. 

Đội bóng của Pep Guardiola được cho đang dẫn đầu cuộc đua với đề nghị hấp dẫn đến Haaland. Họ chấp nhận chi 75 triệu euro tiền chuyển nhượng, Man xanh cũng chi đậm cho người đại diện của cầu thủ sinh năm 2000 và đáp ứng cho anh mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần.

Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cải thiện cho Erling Haaland của Borussia Dortmund. Los Blancos được cho không cam tâm thua thương vụ này nên đang quyết tâm đưa ra lời đề nghị mới đến người đại diện, Mino Raiola liên quan đến hợp đồng và tiền thưởng cho Haaland.

Chủ tịch Perez là một fan hâm mộ của Haaland, ông tin rằng cầu thủ này vẫn còn trẻ và có thể cống hiến cho đội bóng thành Madrid thêm nhiều năm nữa. Để hy vọng vượt mặt Man City, Kền kền trắng chấp nhận chi 20 triệu euro cho người đại diện của Haaland, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương khủng. Theo các thông tin trước đó, Haaland sẽ đưa ra quyết định tương lai với lãnh đạo Dortmund, trong ít ngày tới.
Barca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bểBarca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bể
Barca xác định tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một phương án dự phòng vào mùa hè tới nếu thương vụ Erling Haaland thất bại.
Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?
Đích thân Martin Odegaard xác nhận tiền đạo Erling Haaland đã hỏi anh ấy cuộc sống tại Real Madrid, điều này cho thấy khả năng cầu thủ người Na Uy tới Los...
Martin Odegaard xác nhận Haaland có số áo mớiMartin Odegaard xác nhận Haaland có số áo mới
Đội trưởng của tuyển Na Uy - Martin Odegaard xác nhận rằng tiền đạo Erling Haaland đã có chiếc áo số 9 ở ĐTQG giống như số áo mà anh đang mặc ở Dortmund.
Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?
Theo Telegraph, ban lãnh đạo Man City tự tin đang ở thế thuận lợi hơn các đối thủ để có được tiền đạo Erling Haaland.
Tương lai Haaland sẽ được chốt trong những ngày tớiTương lai Haaland sẽ được chốt trong những ngày tới
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tương lai của chân sút tấn công nguy hiểm nhất hiện tại, Erling Haaland sẽ sớm được làm rõ trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X